Vào ngày hôm qua (12/10), RNG đã dễ dàng đánh bại Clutch Gaming trong khuân khổ ngày đầu tiên vòng bảng CKTG 2019. Li "Xiaohu" Yuan-hao đã chọn Kayle để đối đầu với Syndra tới từ đường giữa Tanner "Damonte" Damonte của đối thủ và đã thể hiện một màn trình diễn điên rồ. Sau trận đấu, Xiaohu đã chia sẻ với Inven Global về trận đấu, tình trạng của Uzi, và đặc biệt là những ước mong của anh trước thềm trận đại chiến với SK Telecom T1 ngày hôm nay.

Bạn đã đánh bại Clutch ngày hôm nay. Cảm giác của bạn ra sao?
Đây là trận đấu đầu tiên của chúng tôi ở giai đoạn vòng bảng. Tôi rất hành phúc bởi cả đội đã có chiến thắng.
Bảng C được coi là bảng tử thần. Bạn nghĩ sẽ thắng được bao nhiêu trận đấu ở giai đoạn vòng bảng này?
Tôi nghĩ cả đội sẽ có khoảng 4-5 chiến thắng.
Đây đã là lần thứ 4 bạn đến với CKTG. CKTG năm nay với bạn có gì khác biệt so với những lần trước?
Xuyên suốt 3 lần tham dự CKTG trước đó, kinh nghiệm là thứ mà tôi đã có được. Lần này, tôi cảm thấy bớt đi phần nào áp lực nên tôi sẽ thi đấu một cách điềm tĩnh và thông thường nhất có thể.
Hôm nay, bạn đã chọn Kayle đi đường giữa. Bạn nghĩ sao khi cuối cùng thì chọn vào vị tướng này?
Tôi nghĩ Kayle khá dễ sử dụng, nhưng cũng có những giới hạn. Kayle không thể được lựa chọn cho mọi tình huống.  Trong một số trường hợp cụ thể, đây có thể là con bài cực mạnh. Trận đấu với CG vừa qua là một trong những trường hợp như vậy đấy.
Việc đối đầu với Damonte đã diễn ra như thế nào?
Tôi nghĩ Damonte đã có giai đoạn đi đường và đẩy trụ rất tốt.  Khả năng của anh ấy rất đáng nể, trong khi người đi rừng CG cũng chơi tốt. Họ phối hợp rất tốt và tôi nghĩ anh ấy thực sự là một kiểu người chơi phù hợp với CG.
Uzi vẫn còn những vấn đề về chấn thương của anh ấy. Về tình trạng của người đồng đội của mình, bạn nghĩ sao?
Với một VĐV chuyên nghiệp, tôi cảm thấy rất khó khăn khi phải đánh đổi sức khoẻ của mình như vậy. Chúng tôi không thể bỏ qua vấn đề đó và coi như không có chuyện gì xảy ra cả. Với tư cách là đồng đội, tất cả chúng tôi phải đến và giúp anh ấy giảm tải áp lực. Chúng tôi cần giúp đỡ hết sức có thể cho tình trạng của Uzi. 
Rõ ràng là tôi cảm thấy lo lắng cho Uzi, nhưng tôi thực sự không thể làm gì được cho anh ấy. Điều duy nhất tôi có thể giúp anh ấy là gồng gánh cả đội và hướng tới những chiến thắng mà chúng tôi có thể.
Đường giữa mà bạn mong chờ nhất ở CKTG năm nay?
Tôi rất mong chờ màn thử sức với Chovy của Griffin. Đây là lần ra biển lớn thực sự đầu tiên của anh ấy khi đại diện cho một khu vực lớn. Tôi rất mong chờ ngày đương đầu với anh ấy bởi Chovy có lối chơi rất hổ báo.
Bạn sẽ phải gặp SKT ở trận đấu tiếp theo. Kế hoạch của bạn như thế nào để đối đầu họ?
Bảng đấu của chúng tôi được coi là bảng tử thần. Mỗi chiến thắng đều rất quan trọng. Chúng tôi sẽ chỉ đơn giản là thể hiện những gì tốt nhất cho thể trong cuộc đối đầu với SKT lần này để tăng thêm cơ hội tiến tới vòng tứ kết CKTG 2019.
Đồng đội đáng tin cậy nhất trong trận đối đầu SKT với bạn là ai?
Với tư cách đường giữa, tôi chỉ có thể nói đó là người đi rừng của chúng tôi. Bởi lẽ sự phối hợp của đi rừng và đường giữa rất quan trọng. Sức mạnh của chúng tôi sẽ tăng gấp đôi nếu tôi và Karsa phối hợp tốt.
Cuối cùng, hãy dành đôi lời tới người hâm mộ.
Đây là lần thứ 4 tôi tham dự CKTG. Tôi đánh giá rất cao sự cổ vũ của các bạn dành cho tôi. Tôi sẽ cố gắng luyện tập hết sức để đem đến những màn trình diễn tốt nhất cho mọi người.