Ôi phim này hay cực! Phải nói là tớ đau lòng khi xem hết tập 23 :(. Tớ dở review phim lắm, nên chỉ rewview các nhân vật thường thấy trong phim(ngắn ngủn). Nếu có sai sót gì thì thứ lỗi cho tớ nha. Và tớ nghĩ sẽ nhận gạch đá vì ý kiến riêng của tớ có thể không hợp với các bạn khác.
Trần Tiểu Hi:
- "Bà" này vô tư, ngây thơ thật! Người ta tỏ tình mấy câu mùi mẫn mà cứ ngẩn ngơ cái đầu ra. Bả như con nít, dễ giận ghê. Cũng hay cười nữa. Từ tập đầu tới tập cuối, tớ thấy hình như tập nào cũng thấy Hi cười.
- Lớn lên thì bả cũng trưởng thành hơn rất nhiều. Biết nghĩ, biết hiểu chuyện, bla bla. Có thể nhận thấy qua cách ăn mặc cực kì "quý cô" của bả. Nhưng vẫn đáng yêu và ngây thơ. Thích bà này lắm nè.
- Tiểu Hi chẳng có hiểu chuyện gì cả. Lâu lâu cũng thấy bực bả vì Giang Thần đã yêu thương mình đến vậy mà không chịu tha thứ gì hết. Còn thân mật với Ngô Bách Tùng nữa.
Giang Thần:
- Anh ấy đẹp giai, lạnh lùng và giỏi giang. Không biết làm sao liệt kê hết đặc diểm của Giang Thần đây. Dù bị Ngô Bách Tùng dọa sẽ "cướp bồ" nhưng ổng bình tĩnh hết sức, nhưng vẫn thấy sự tức giận đằng sau câu nói: "Cứ thử xem!" 
- Có khúc ổng thuê bạn gái giả để xem cảm xúc của Trần Tiểu Hi mà thấy ổng ác ghê :p. Thấy mặt người ta buồn xo mà vẫn vô tư đút cho bạn gái giả. Khúc này bực ổng lắm luôn í. Nhưng sau cùng thì thấy ổng vẫn đang còn thích Trần Tiểu Hi. Nhưng xem tới khúc đó thì nghĩ tình Hi - Thần vẫn không nên cơm cháo gì mà cũng không thể ship Trần Tiểu Hi với Ngô Bách Tùng. 
Ngô Bách Tùng:
- Mấy tập đầu thì còn đỡ, cũng thích Tiểu Hi bình thường thôi. Mà tự nhiên càng về sau, càng thấy ổng vô duyên. Ổng dọa sẽ không để Tiểu Hi thích Giang Thần là thấy đáng ghét lắm rồi. Tớ chưa bao giờ nghĩ tớ thích Ngô Bách Tùng, xem ổng như "kỳ đà cản mũi" của Hi - Thần. Xét về ngoại hình thì ngoài sáu múi ra, ổng thua Giang Thần và Lục Dương. 
- Xét về tính cách, ổng rất là vô duyên. Ổng cứ thích thể hiện thân mật với Tiểu Hi trước mặt Giang Thần mặc cho Tiểu Hi thì bối rối, tớ nghĩ ý ổng đang làm Giang Thần ghen.
Lý Vy:
- Ui ui, Lý Vy lâu lâu cũng đáng ghét dễ sợ :((. Đã biết Tiểu Hi thích Giang Thần mà cứ cua hoài, rồi gây sự với Tiểu Hi. Bả hay khóc, nhưng không biết là buồn thật hay "nước mắt cá sấu". 
- Về sau bả tốt hơn nhiều, cũng nói chuyện thoải mái với Trần Tiểu Hi hơn trước.
Lâm Tĩnh Hiểu:
- Vừa đẹp vừa học giỏi ai mà không mê <3. Lâm Tĩnh Hiểu phải sánh với ai tài giỏi ấy. Cũng hơi tiếc vì Lâm Tĩnh Hiểu lại lấy Lục Dương ngốc nghếch làm chồng. Nếu có thể ship thì tớ ship Lâm Tĩnh Hiểu với bác sĩ Lý :v.
Lục Dương:
- Lục Dương ngốc nghếch lắm luôn. Nhưng cũng có lúc khá dễ thương và bạo gan vì "người đẹp" như lúc cãi với Trang gì ấy(quên tên cmnr). 
- Vì Tĩnh Hiểu mà Lục Dương mạnh mẽ hơn, biết ghen tuông này nọ để không để mất cổ. Thấy tội nghiệp cho Lục Dương vì bị bệnh tim nhưng may mắn là cứu được.
[SHIP ZONE]:
Cặp đôi 1: Giang Thần X Trần Tiểu Hi
Cặp đôi 2: Ngô Bách Tùng X Trang Đông Na(vì thấy NBT có vẻ hợp với gái "đậm đà" hơn là TTH)
Cặp đôi 3: Lâm Tĩnh Hiểu X Lý Thúc/Lục Dương
#Nhi Mọt