Một trong những câu hỏi tưởng chừng đơn giản nhưng khó như câu:''Em muốn ăn gì?''.Và rồi cô ta trả lời :''Gì cũng được'' nghe qua thì có vẻ vô hại nhưng nó có ảnh hưởng rất lớn đến mối quan hệ của bạn.

Đừng ép buộc phụ nữ phải đưa ra quyết định bởi vì trong tự nhiên đấy không phải vị trí của họ.Ra quyết định trong mối quan hệ là trách nhiệm của đàn ông ,món quà của mẹ tự nhiên trao cho nam tính là ra quyết định và dứt khoát.

Từ thời tiền sử có rất nhiều mối nguy hiểm,bạn có thể bị giết bởi 1 con hổ nanh kiếm đang rình rập trong bụi .Nếu người đàn ông trong lúc đấy không quyết đoán,thì hẳn anh ta đã  chết không thể lưu lại gien của mình cho thế hệ sau,tự nhiên đã cho phụ nữ luôn bị thu hút bởi những người đàn ông quyết đoán như vậy,vì anh ta mạnh mẽ và có nhiều khả năng sống sót để lưu truyền gien của mình.

Nhưng nếu người đàn ông từ bỏ vị trí của mình ,thoái thác trách nhiệm ra quyết định cho người phụ nữ .Cô ta sẽ phải phát triển khía cạnh nam tính của riêng mình.Cô ta sẽ ngừng tin tưởng sự nam tính của người đàn ông,thay vào đó sẽ  gồng mình để trở thành người đàn ông của riêng cô ấy vì không thể dựa vào ai ngoài bản thân mình.Cô ta sẽ trở nên nam tính,bạn trở thành trung tính và không ai là nữ tính.Mối quan hệ trở nên mất cân bằng.

Học cách ra quyết định trong mối quan hệ,nếu cô ta đang đắn đo việc phải ra quyết định.Hãy giúp cô ấy kể cả khi bạn nghĩ rằng cô ấy nên có quyết định của riêng mình.