Hình như mình đang quên gì đó thì phải. Chẳng nhớ mình quên gì nữa, nhưng trong lòng cứ có cảm giác như đang quên điều gì đó rất quan trọng. Mình vẫn nhớ tập thể dục mỗi buổi sáng, vẫn nhớ ăn cơm ngày ba bữa, vẫn nhớ rửa mặt ngày hai lần, vẫn nhớ mỗi ngày đọc sách một tiếng, vẫn nhớ mỗi ngày thiền 10 phút, nhưng trong lòng chẳng thể nhớ được mình đã quên điều gì.
Nhìn lại thì đã hết năm 2021 và sắp tới cũng đã đến tết, vậy là chuẩn bị chuyển hẳn sang năm 2022, phải nói là mình đã sẵn sàng đón nhận năm 2022 sắp tới nhưng mà cảm giác vẫn cứ lấn cấn, có vẻ như mình vẫn quên gì đó.
Bắt chuyến xe để về nhà, không biết nên mang gì về cho ba, mẹ, cho thằng em nữa. Thằng em của mình thiếu đang theo nghề vẽ, có lẽ mình sẽ mua cho nó cái cọ vẽ hay là cái bảng vẽ điện tử gì đó. Nhưng mà còn ba, mẹ thì sao, ba thích gì ta? Mẹ thích gì ta? Cầm tiền về chắc chắn thì ba, mẹ không nhận rồi!
Chợt nhận ra hình như mình quên mất ba mẹ thích gì rồi, còn nhớ ngày học phổ thông ngày nào cũng thấy ba, thấy mẹ, ngày nào cũng hỏi thăm, ngày nào cũng biết ba, mẹ cần gì, vậy mà bây giờ chẳng còn hai người đó thích gì nữa! Chợt nhận ra có lẽ mình đã quên nói chuyện với ba, mẹ từ lâu lắm rồi!