DAY1 : tớ khóc rất nhiều
Đầu óc trống rỗng và mai tớ có bài kiểm tra. Tình đầu của tớ kết thúc rồi, không ồn ào, chúng tớ chia tay trong hòa bình. Anh ấy rất tốt. Tớ thật sự may mắn khi gặp anh ấy.

Cảm ơn anh vì tất cả nhé. Em vui vì mình đã gặp nhau, em không hối tiếc đâu. Nửa năm không dài, không ngắn, nhưng đủ để ta có những kỉ niệm đẹp bên nhau. Chúng ta có những mục tiêu và định hướng sau này, dẫu là gì, em đều tin, anh chắc chắn sẽ làm được. Em xin lỗi vì mình không thể làm bạn. Vì tình cảm của em vẫn còn đấy, khó lắm trời. Hẳn là những ngày sắp tới sẽ là khoảng thời gian khó khăn của hai đứa, nhưng mọi chuyện sẽ ổn thôi á anh. Rồi sẽ vượt qua mà.

Quay trở lại với nếp sống healthy như trước đi nào, ngủ sớm anh nhé, dạo này nom anh uể oải, mệt mỏi lắm í. Mà đá bóng đừng có hăng quá nhé, giữ sức khỏe chứ. Nhớ đi khám gót chân nhé, anh đau lâu rồi mà, để yên thế biết bao giờ mới khỏi. Nếu mà ăn không ngon thì anh thử nghĩ đến việc mua thực phẩm chức năng để cải thiện xem? Đừng có hút thuốc, đừng có hút thuốc, đừng có hút thuốc ( 2 lá phổi đen xì - tự tưởng tượng đi ) Cái gì quan trọng phải nhắc lại 3 lần. Với cả, khi nào anh cảm thấy siêu siêu mệt mỏi, thì đừng ngần ngại chia sẻ, bộc bạch với người khác nhé. Đôi khi dựa dẫm vào người khác cũng không đồng nghĩa với yếu đuối đâu. Em không còn cơ hội ấy nữa rồi, tiếc nhỉ.hoặc anh có thể mở con khỉ ra nhé...
:) anh đang nghĩ văn với công nghiệp vl chứ gì? 👊🏻👊🏻👊🏻
Không biết sau này còn có duyên không nhở? =))người ta bảo còn duyên sẽ quay về bên nhau á. Nhưng mà em sẽ không để suy nghĩ ấy len lỏi trong đầu đâu, nó sẽ cho em hy vọng mất.

Cảm ơn H. Cảm ơn vì đã yêu, chăm sóc và quan tâm em khoảng thời gian vừa qua. Đừng cảm thấy có lỗi với em. Và đừng nghĩ nhiều nhé, em biết anh cũng khong dễ chịu chút nào. Buồn xíu thoi rồi lại nger như mọi ngày nhé. Anh cười xinh trai cực. Cùng cố gắng nhé. Hy vọng anh sẽ tìm được người phù hợp với mình.
Que sera, sera. Em yêu anh.