Tadaaa~~
Chào mừng các bạn lại đến với góc nhỏ trong thế giới phim của SearyShiet, theo mình nghệ thuật là khi nó làm bạn cảm thấy vui vẻ, nên khoan bàn đến các yếu tố chuyên môn của "nghệ thuật phim", mình hãy vào thẳng vấn đề, bạn xem phim này bạn sẽ cảm thấy vui?!
Midnight Diner: Tokyo Stories 
Nọi dung phim là một dãy các câu chuyện của mỗi nhân vật xuất hiện trong từng tập phim, đó có thể là vũ nữ thoát y, người trẻ trí thức, các bà thím nhiều chuyện ế chồng, xã hội đen, thượng lưu hoặc những người bình thường :)
Bộ phim không đánh mạnh về các hiệu ứng phim ảnh, không màu mè nội dung hay lời thoại, mà chỉ có thể nói phim như là tấm gương phản chiếu chính xác những gì đã và đang xảy ra ở tokyo, nơi đầy những con người với những giấc mộng và quá khứ khác nhau, một màu sắc thật tuyệt vời, đây mới chính là phim.
Sau mỗi tập phim thì chắc trong lòng người xem sẽ đọng lại chút gì đó nhẹ nhàng của những triết lý nhân sinh, hay chút gì đó vấn vương cảm xúc. Thông điệp của bộ phim được truyền tải vào trong từng món ăn của mỗi tập phim, hương vị món ăn là thứ lưu trữ kí ức chúng ta tốt nhất, đồng thời nó còn có thể chữa lành những vết thương do ký ức ngủ quên đã gây ra.
Mở đầu phim là giai điệu nhẹ nhàng (link nhạc) và giọng nói trấm ấm của ông chủ. Lấy bối cảnh tại một quán ăn nhỏ nằm trong góc một khu mua sắm. Một quán ăn kì lạ chỉ mở cửa sau nửa đêm đến 7h sáng, và menu chính của quán chỉ có 1 món, mọi người vẫn có thể kêu những món không nằm trong menu, hoặc hơn nữa có thể đem những nguyên liệu mình muốn được chế biến. Tuy nhiên, khách hàng vẫn thường xuyên tới đây vì những câu chuyện tán dóc vui vẻ, và bởi vì ông chủ quán sẵn sàng nấu những món mọi người yêu cầu.
Nếu bạn đang buồn, bạn đang chán, bạn đang có bất kì cảm xúc tiêu cực gì thì sau khi xem xong những tập phim Quán ăn đêm này rồi thì mọi cảm xúc đấy đều được trung hòa và bạn sẽ có một giấc ngủ thật êm, một cách nhẹ nhàng .
Mình không nghĩ mình sẽ để nó vào chuyên mục phim, vì theo mình phim có một giá trị tinh thần giúp chúng ta có thể trung hòa stress và truyền cảm hứng cho mình sống tiếp, sống vui vẻ hơn :>>

**Có một bản dupe của phim được trung hóa và dở tệ :)