Hôm nay ngồi cf với bạn như mọi ngày, có thảo luận về việc ủng hộ cộng đồng, cụ thể thì về nhóm Việt Sử Kiêu Hùng.
Mình thì cũng ủng hộ nhóm rồi, có nói bạn về việc đó, rồi mọi người thảo luận về việc ủng hộ cộng đồng, có bạn nói là không đủ tiền để ủng hộ, lương chưa đủ cao, hay là mình chỉ có một chút nên chắc cũng không được bao nhiêu lắm.
Mình cũng k tranh cãi gì nhiều với các bạn, vì quan điểm mỗi người mỗi khác, thay vì tranh luận ở đó để rồi mất hoà khí với nhau (vì thấy các bạn hơi căng rồi :v) thì mình viết lên đây suy nghĩ của mình vậy.

Cũng k biết đã từ bao giờ, suy nghĩ, quan điểm của bản thân đã thay đổi đối với những việc của cộng đồng, có lẽ là 2-3 năm trước, sau những biến cố của mình, số tiền ủng hộ thì cũng không quá nhiều, cũng là 1 phần thu nhập.

Suy nghĩ xa hơn một chút, mình nghĩ chút đóng góp của mình có thể giúp nhóm phát triển, làm xong những dự án hiện tại và kết thúc, ít ra thì cũng có gì đó để lại cho hậu thế, có thể là con mình sau này (nếu có gấu :vvv) hoặc cháu mình lớn lên, mình sẽ cho nó xem những video của nhóm, để hiểu biết thêm về lịch sử, về dân tộc, nghĩ tới đó thôi thì mình thấy việc mình đóng góp có ý nghĩa, ít nhất là đối với riêng bản thân và thế hệ sau của mình.
Mình chỉ nghĩ đơn giản, bỏ bớt vài buổi đi chơi, cf hay đi ăn, thì có thể ủng hộ được nhóm để phát triển, việc đó làm mình thấy vui, thấy mình có ích cho mọi người (cũng có thể k :D), chỉ là bản thân mình cảm thấy thoải mái, thấy mình có giá trị hơn một chút.