Những người anh em của hành tinh Trái đất thân mến! Tôi là Quan âm!
Tôi mang trái tim tràn đầy tình yêu và niềm vui và tôi đặt một phần nhỏ của tất cả những cảm xúc này vào trái tim của mỗi người trong các bạn.
Chúng tôi đã và đang làm một công việc căng thẳng để phát ra năng lượng của Tình yêu trên hành tinh này. Với điều này, tôi không có ý nói rằng những người đàn ông như bạn biết họ không có khả năng yêu thương. Họ là, và họ đang làm phần của họ. Nhưng chúng tôi là một nhóm phụ nữ, gồm các nữ thần, cùng nhau tạo thành một lực lượng vĩ đại phát ra Tình yêu cho hành tinh này. Không quan trọng chúng ta là ai, không quan trọng chúng ta thuộc chủng tộc nào, không quan trọng chúng ta là thiên thần, nếu chúng ta là Chủ nhân, nếu chúng ta là nữ thần, nếu chúng ta là năng lượng, điều đó không quan trọng, chúng ta chỉ hợp nhất trong một mục đích duy nhất: lấp đầy hành tinh này bằng Tình yêu thương, vượt qua mọi rào cản từ bóng tối và chạm đến trái tim của mọi con người đang sống trên hành tinh này.
Không, đây không phải là xâm phạm ý chí tự do. Ánh sáng không bao giờ xâm lấn bất cứ thứ gì, ánh sáng là bản nguyên, ánh sáng sẽ luôn là cái chính trong mỗi chúng sinh. Ngay cả khi sinh vật chọn làm một cái bóng, anh ta sẽ không bao giờ đánh mất Ánh sáng trong trái tim mình, nó sẽ bị dồn nén ở đó, gần như không còn sức lực, nhưng sẽ không bao giờ bị dập tắt. Và tại sao có quá nhiều nỗ lực để phát ra Tình yêu? Nhìn xung quanh bạn, nhìn vào những gì đang xảy ra trên hành tinh của bạn. Những cái bóng dùng bạo lực, những hành vi xấu xa, vô đạo đức và kỳ quái để gây sợ hãi, làm nhụt chí, khêu gợi sự tuyệt vọng. Và chỉ có Tình yêu mới có thể thay đổi tất cả những điều này.
Khi mọi con người trên hành tinh này nhìn kẻ hành hạ mình bằng Tình thương, thì mọi sự sẽ kết thúc đối với họ; đối với họ là những cái bóng, bởi vì không ai chịu khuất phục trước những cảm giác tiêu cực mà họ toát ra. Mọi người sẽ phát ra Tình yêu. Nhiều người có thể hỏi tôi liệu điều này có khả thi vào một ngày nào đó không? Tôi nói với bạn rằng điều đó có thể xảy ra ngay bây giờ, trong khoảnh khắc này, nếu mọi người trên hành tinh này phát ra Ánh sáng, nếu mọi người trên hành tinh này phát ra Tình yêu thương. Vâng, điều này có thể xảy ra, nhưng nỗi sợ hãi và nổi loạn chiếm giữ nhiều trái tim trên hành tinh này. Và họ càng nổi dậy, họ càng sợ hãi, bóng tối càng lớn lên vì họ ăn nó.
Vì vậy, điều cần thiết là mỗi người trên hành tinh này phải làm phần việc của mình. Tránh bàn luận, tránh đấu tranh, tránh phán xét, chỉ trích. Nếu ai đó làm điều gì đó với bạn mà bạn không thích, hãy hít một hơi thật sâu, yêu cầu sự giúp đỡ của chúng tôi, bất kể đó là ai, để lan tỏa Tình yêu đến người khiến bạn không hài lòng. Hãy nhìn nó và xem nó như một quả cầu Ánh sáng và bạn sẽ xoa dịu cảm giác đang được tạo ra trong bạn và cả trong người đó. Nếu mỗi bạn làm điều này, bạn sẽ giúp chúng tôi tiêu diệt ngày càng nhiều bóng tối.
Nhiều người cảm thấy rằng chúng tôi không cần giúp đỡ; chúng tôi thực sự không cần. Nhưng khi bạn thực hiện những hành động cộng tác cho những gì chúng tôi làm, bạn đang giúp chúng tôi, bởi vì một cách gián tiếp, bạn đang giúp chính mình, tăng thêm sức mạnh thay đổi trái tim của chúng tôi. Đó là một nỗ lực chung. Như tôi vừa nói: nếu tất cả cư dân trên Trái đất phát ra Tình yêu và Ánh sáng, bóng tối sẽ bị tiêu diệt. Đó có phải là công việc của chúng tôi? Không, nó sẽ là một nỗ lực chung, của chúng tôi và của bạn. Bạn sẽ giúp chúng tôi chứ? Đúng, nhưng trước hết, bạn sẽ tự giúp mình, bởi vì bạn đang điều chỉnh tất cả năng lượng trên hành tinh.
Vì vậy, tùy thuộc vào mỗi bạn để làm phần việc của mình. Đừng nghĩ mình nhỏ bé, bởi nếu ai cũng nghĩ mình nhỏ bé, kém cỏi thì sớm muộn gì cũng chẳng ra gì. Bạn sẽ trải qua nhiều điều để bạn ngày càng học được nhiều điều hơn, để chỉ phát ra Tình yêu. Bây giờ, nếu bạn làm phần của mình, người bên cạnh bạn cũng vậy và người ở xa cũng vậy. Điều này tạo ra nhận thức toàn cầu và mọi người bắt đầu hành động theo cùng một cách, và điều này tạo ra nhận thức về sự thay đổi, rằng có thể thay đổi, rằng chỉ có Tình yêu mới có thể bắt nguồn.
Giúp đỡ lẫn nhau. mang lại những thay đổi. Bạn là những sinh vật mạnh mẽ và có thể mang lại rất nhiều điều. Có hoa trong nhà của bạn. Nhưng hoa không tàn, không phải hoa trồi lên khỏi mặt đất để làm vật trang trí. Có những bông hoa mọc lên từ đất, không quan trọng đó là hoa gì, quan trọng đó là hoa. Bông hoa chứa các nguyên tố của đất, nó chứa các nguyên tố của không khí, nó chứa các nguyên tố của nước, nó chứa các nguyên tố của lửa làm cho nó lớn lên và nở hoa. cô ấy là một phần tử hoàn chỉnh của hành tinh. Có hoa trong nhà mang lại sự hiện diện của tất cả các nguyên tố và mang sức mạnh của Gaia vào nhà bạn.
Hãy trồng hoa dù lớn hay nhỏ, nhưng hãy chăm sóc chúng để chúng trở thành một phần của bạn. Bạn cần cho ăn; những bông hoa cũng vậy. Một ít nước mỗi ngày hoặc thỉnh thoảng để cô ấy có thể cung cấp cho mình mọi thứ cô ấy cần. Xới đất, xới đất để không khí trong lành đi vào đất làm cho đất giàu dinh dưỡng hơn. Trang trí nhà của bạn, nhưng với hoa sống và chăm sóc chúng. Hãy biết rằng có Tình yêu của Cha/Mẹ Thiên Chúa đang mở ra, có năng lượng của Gaia đang hoạt động, có vẻ đẹp cho đôi mắt của bạn.
Biết cách chọn những bông hoa phù hợp, những bông hoa mà bạn sẽ nhìn vào và ngây ngất với vẻ đẹp của chúng. Mỗi bạn thích một loài hoa khác nhau, vì vậy hãy trồng loài mà bạn thích nhất. cho dù con tàu nhỏ như thế nào. Đối với những người có một khu vườn, đó là sự hoàn hảo thuần túy, nhưng đối với những người không có, hãy để nó là một chiếc bình nhỏ, nhưng điều đó có thể tạo điều kiện cho nó phát triển, để nó mở ra với bạn. Và bạn có thể chắc chắn rằng tất cả chúng ta đều ở đó, bởi vì Tình yêu của chúng ta hoạt động trong mọi sinh vật trên hành tinh, bao gồm cả hoa.
Hãy chăm sóc những bông hoa của bạn như chính bạn và bạn sẽ thấy năng lượng sẽ thay đổi như thế nào trong ngôi nhà của bạn. Nhưng bạn cũng cần phải làm ở đâu, cố gắng giữ cân bằng và tỏa ra Tình yêu và Ánh sáng. Tôi thấy hành tinh đầy hoa xinh đẹp này, nhiều màu sắc, với những bông hoa đủ màu sắc. Đây là điều, từng chút một, sẽ mang lại vẻ đẹp, tình yêu, sự cân bằng cho mỗi người trong các bạn. Và hãy chắc chắn, mọi thứ sẽ thành công cho những người tin tưởng./.