Tôi không biết bắt đầu từ đâu để có thể viết bài này. Đơn giản là những suy nghĩ bên trong tôi, hay hiện thực ngay trước mắt. Từng là học sinh cá biệt thời cấp 3 lên đại học thì xung phong làm lớp trưởng. Con người tôi đổi thay từng chút. Nhưng vẫn còn đó một cái gì đó, một thứ mà tôi vẫn chưa thể hiểu được hết bản thân mình cho dù là tâm lí học, chiêm tinh học,... tôi vẫn chưa tìm ra câu trả lời.  Những cảm xúc bên trong tôi dường như cứ ẩn hiện nhưng tôi cảm thấy tôi rất ít cảm xúc và cảm giác như không hiện ra để có thể cho tôi cảm nhận. Bên trong tôi lại thấy có một sự ích kỉ bao quanh.Tôi không cảm nhận rằng tôi không quan tâm một thứ gì - ngoài gia đình tôi (một phần nhỏ).  Tôi chỉ muốn giữ lại cho riêng mình hay là tôi muốn tất cả mọi thứ trong tầm của tôi?? Tôi chưa hiểu rõ. Khi hoạt động với tập thể hay bạn bè nó lại hiện rõ hơn. Tôi chỉ tin có mình tôi, chỉ thích làm một mình, luôn cho rằng mình hơn người khác, liệu có phải là sai không. Một sự tự tin hay là kiêu ngạo? Tôi chưa làm gì ra hồn chỉ là biết và làm đại khái kiểu như mình biết rồi. Và cảm thấy luôn có một thứ gì đó sẽ hiện ra để có thể làm tôi trở nên mạnh hơn người khác, như một con quái thú sẽ giúp tôi chinh phục tất cả dẫm nát tất cả mọi thứ. Có thể không hiểu nhưng đang là cảm xúc hiện tại của tôi. Rồi tất cả sau đó là như thế nào??? Tôi đang tự tìm cho mình câu trả lời.