Qúy ông hay còn được gọi là "gentleman", có một điều rằng không phải lúc nào bạn mặc lên một bộ vest sang trọng và xịt mùi nước hoa đắt tiền thì bạn là quý ông. Mà quý ông bao gồm
"lịch lãm"
"tôn trọng người khác"
"lịch sự" và pha một chút "sang trọng"
Hầu hết các kiểu người hoàn hảo này thường được rất nhiều người phụ nữ yêu thích. Khi họ làm việc thì toát ra một vẻ đầy nhiệt huyết cứ nghĩ rằng một người đàn ông hoàn hảo như vậy thì sẽ bị một cô gái hoàn hảo trói buộc nhưng không họ thường tìm cho mình một người phụ nữ thật khác biệt nhưng những người phụ nữ đó lại nghĩ rằng mình không xứng với một người hoàn hảo như vậy. Rồi các quý ông đây lại trở về "kiêu bạc" của mình cho nên đàn ông chúng ta cũng khó hiểu không kém phụ nữ đâu các ông ạ
Thực sự mà nói "gentleman" không phải là hoàn hảo đâu mọi người ạ. Chỉ là mọi người chưa tìm ra góc khuất của những con sói được cho là hoàn hảo mà thôi. Họ dám bước ra khỏi vùng thoải mái và tìm cách mở rộng tầm nhìn của mình, vươn xa hơn vào thế giới xung quanh, mọi người cứ nhìn vào đó rồi đánh giá anh ta như một con thú hoang nhưng kỉ luật không thể ngăn cản nhưng mà con thú nào mà chẳng có điểm yếu những thứ mà chúng ta không nhìn thấy là không có giá trị gì cả xã hội bây giờ gần như là thế nhưng mà chúng ta cứ thử nhìn sâu vào những quý ông đó mà xem họ sẽ có 1 điểm yếu.
Vậy thì cách trở thành một quý ông là gì?
1 TINH TẾ
Biết quan sát hay còn gọi là tinh tế là thứ đầu tiên mà chúng ta cần có. Hãy cứ thử nghĩ mà xem chúng ta có một buổi hẹn hò với người mình yêu mà không biết nói chuyện thì còn chuyện gì nữa hả mấy ông. Một quý ông thực thụ có khả năng dẫn dắt cuộc trò chuyện một cách tinh tế, hiểu rõ về nghi thức ăn uống và tôn trọng văn hóa đặc trưng trên bàn tiệc. Chúng ta sẽ dẫn dắt người phụ nữ vào lưới tình của mình hoặc là khiến cho đối tác phải nhanh tay kí hợp đồng mà chẳng có cuộc nói chuyện căng thẳng nào xảy ra cả. Hành động cũng được nó sẽ cho người phụ nữ của bạn thấy cô ấy cảm thấy mình được nâng niu và sẽ ở bên bạn.
2. TÍNH CÁCH THÚ VỊ MÀ HIỂU BIẾT
Tính cách thú vị thì đương nhiên sẽ làm cho người ta cảm thấy tò mò và tìm hiểu bạn rồi nhưng bạn phải tạo nên sự khác biệt lớn đối với mọi người xung quanh, nếu không hẳn là có tính cách thú vị thì chúng ta phải hiểu biết các ông ạ. Người ta sẽ chẳng hứng thú với một người chả biết gì đâu cho nên các ông cứ thử nghiên cứu sâu về một lĩnh vực nào đó đi người ta sẽ tự tìm đến thôi.

3.Tôn trọng mọi người xung quanh

So với 2 yếu tố trên thì yếu tố này mà không có thì thôi các ông từ bỏ đê. Sẽ chẳng một ai không tôn trọng người khác và luôn luôn hỗn xược với bất kì ai mà từng gặp qua cả nên là hãy tôn trọng mọi người xung quanh đi và đừng bao giờ để tất cả mọi người nghĩ xấu mình.

4. ĐÃ NÓI LÀ LÀM
Một người quý ông sẽ không bao giờ thất hứa điều đó sẽ không gây ấn tượng với mọi người được vì họ không tin được bạn. Nhưng trước khi hứa bạn phải dùng cái đầu, cái đầu để suy nghĩ xem có trong khả năng của mình không và nếu ngoài tầm kiểm soát thì ĐỪNG HỨA.
5.XIN LỖI
Đôi khi trong cuộc sống chúng ta sẽ phải chấp nhận cúi đầu xin lỗi, đằng này bạn là một quý ông càng phải biết khi mà người phụ nữ bạn yêu thấy bạn làm việc sai trái mà không bù đắp lại tình cảm cho người ta mà không xin lỗi thì tôi nói thẳng sớm muộn gì hai người ko ở được bên nhau thôi.
6.Biết ranh giới giữa sự tự tin và kiêu ngạo
Tự tin và kiêu ngạo khác nhau hoàn toàn không phải là lúc nào cũng vênh mặt lên và nói cái nọ chỉ cái kia và lại bảo tao thông minh hơn mày là chả là sự tự tin miếng nào cả. Một người đàn ông kiêu ngạo thường xem thường người khác và luôn cố gắng để thể hiện sự ưu việt của mình. Trong khi đó, một quý ông hoàn hảo biết cân nhắc và tự trọng, không cần phải chứng minh mình ở đâu trong mắt người khác.