Đã từ rất lâu rồi, tôi mới trở lại viết thêm một bài về Board game và y như rằng, mỗi lần tôi viết bài là cái tiêu đề bài viết y chang cái dự định tôi đang nói (Hack não không?)
Vâng! Đây là một bài viết kể về quá trình thành Video : "Hướng dẫn chơi Cờ Long Phường"
Thôi được, tôi sẽ không dài dòng nữa (bài viết mà không dài dòng thì sẽ là bài viết ngắn nhỉ?)
Ban đầu, tôi thành lập cái page Night 2 Morning chủ yếu là câu like là 9, thoả sức đam mê sáng tạo, sub clip và đương nhiên là lắng nghe tâm sự là 10. Bên cạnh đó là dăm ba cái chuyên mục bốc phốt cty XYZ hoặc thế thời thế sự về Công Nghệ. 
Tuy nhiên dạo gần đây, tôi tìm thấy được cái đam mê hại thận của mình:"Board games"
Và rồi đùng một cái, Spiderum lại có mấy cái bài về Dungeons and Dragons, về ngành công nghiệp Board game, nhưng hầu hết chắc chả ai quan tâm đâu nhỉ.  Sau đó một khoảng thời gian nghiên cứu thị trường ( Thật ra tôi nghiên cứu từ trước tết Ta cơ), hóng dramma các bên, thua lỗ gần 1 củ, tôi quyết định con đường mình đi sẽ là Support(Hỗ trợ) cho các dự án độc lập về Board games đến từ các bạn Việt Nam ( Đông Lào một ngày sẽ vang danh thiên hạ, hùng bá năm châu). 
Đầu tháng 6, tôi nhận được tin nhắn từ bạn có níc nem tên Long Nhất Duy Nguyễn nhờ sự giúp đỡ làm một clip hướng dẫn chơi Cờ Long Phượng. 
Như các bạn đã biết, TÔI ĐỒNG Ý ( không đồng ý làm gì có clip!). 
Máy chạy bằng gạo luộc Night 2 Morning bắt đầu quá trình thiết kế clip trên After Effect, thu âm giọng nói bằng con điện thoại Nokia 6.1 và wow la, chúng ta đã có clip. 
Nói thì dễ, làm thì khó nên chuyện dễ tôi đã nói còn chuyện khó thì tôi không làm nên sẽ không có chi tiết đâu.
5s Quảng cáo: Nếu bạn đang định mua Board game US hoặc Board game Anime: hãy liên hệ tới Hamedo nhé!
Vậy câu hỏi tại sao tôi lại chấp nhận? Như một quảng cáo Sugar nhầm GoDaddy từng bảo: "Đừng để giấc mơ của bạn chết hãy đến với Godaddy ngay" (Xin lỗi các bạn, tôi vẫn nghĩ đây là website môi giới chất ngọt)
Vậy câu hỏi là:"Liệu bạn có một ý tưởng, ai sẽ giúp đỡ bạn?" Chả ai cả, chúng ta không kinh doanh ý tưởng, chúng ta kinh doanh sản phẩm của ý tưởng. Vậy là bạn sẽ để cho ý tưởng mình chết ? Không, tôi sẽ cố gắng không để cho ý tưởng của bạn chết được. Các sản phẩm hiện tại như Board game đều là cuộc chơi của các ông lớn và tôi biết rằng không chỉ ngành Board game và các ngành khác cũng vậy. Bạn có một ý tưởng và bạn tạo ra sản phẩm, bạn có một sản phẩm nhưng không ai biết đến và đây chính là phần khó nhất: BÁN được sản phẩm của bạn và được mọi người biết đến.
"Ê, THẰNG KIA MÀY LẠI DẠY ĐỜI RỒI!"
Xin lỗi các bạn, tôi hơi lang mang qua. Tóm lại:"Tôi thích, thì tôi làm, vậy thôi!"
Đây là videos:
Cảm ơn bạn đã đọc đến dòng này