Xin chào, mình là Đẹt 2k8, đây là bài viết đầu tiên của mình, nếu có gì sai sót mong các bạn sẽ góp ý cho mình nha, cảm ơn các bạn nhiều.
Chắc hẳn vào thời gian 2015-2017, các bạn cũng đã nghe đến bộ manga, anime 18+  Prison School, với cốt truyện hài hước, những trò đùa của tác giả Akira Hiramoto được lồng ghép 1 cách thông minh, bộ manga đã gặt được nhiều thành công đáng kể, chắc hẳn nhiều ông đã xem hết phiên bản anime và có chút ít ấn tượng với 3 nhân vật (Kyoshi,Chiyo,Hana), đây cũng là 3 nhân vật chính ở các chương cuối của bộ manga. Cảm giác nửa đầu truyện đem lại đó là vui vẻ, hơi ngại vì 1 số cảnh nhạy cảm hay là những cảnh yêu đương hẹn hò của các nhân vật đem lại cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu. Ở đây tôi sẽ không kể về nửa sau của bộ manga vì nó cũng chả có gì đặc sắc, nhưng mà hay nói về ENDING của bộ truyện, cảm giác nó đem lại đó là khó chịu, ức chế, thật vọng và tò mò. Tại sao chuyện tình của Kiyoshi và Chiyo lại có thể kết thúc một cách 'khúm núm' như vậy? Akira thật sự đã lừa được tôi, phát triển nhân vật từ đầu tới cuối để dẫn đến 1 bad ending như vậy, Chiyo lên làm hội trưởng hội học sinh ngầm. Really? Một cô gái dễ thương, nhân hậu chỉ vì 1 sự kiện mà trở nên căm ghét con trai? Vô lý! Kiyoshi đã làm nhiều thứ kinh tởm nhưng Chiyo vẫn bỏ qua? Nhìn lén, lẻn vào phòng tắm nữ, show ciu trước toàn trường, mặc quần lót của Hana hay là sờ ngực, hôn Mari Kurihara(chị gái của Chiyo), nhưng Chiyo vẫn bỏ qua và chấp nhận Kiyoshi? Sau khi Hana tiết lộ hết bí mật đồi bại giữa Kiyoshi và mình, và cũng chính Kiyoshi thừa nhận những việc đó(Để Hana đái vào mặt, hôn Hana, khoả thân nằm cùng nhau trong ký túc xá nam ngay trước mặt Chiyo và Gakuto) nhưng Chiyo vẫn bỏ qua, sau đó, cô đồng ý lời tỏ tình của Kiyoshi, nhưng Hana đã cưỡng ép Kiyoshi cởi quần để chứng minh rằng Kiyoshi vẫn mặc quần lót của mình(do Kiyoshi đã nói dối Chiyo rằng anh đã cất quần lót của Hana trong tủ ở phòng ký túc xá nam) sau đó, Hana đã thành công cởi được quần của Kiyoshi, anh ta đã không kìm được bàng quang của mình, và đái cả lên người Chiyo lẫn Hana(do trước bữa tiệc, Kiyoshi đã uống nhiều trà). Cuối cùng, sự kiện đó đã làm thay đổi Chiyo, cô trở nên căm thù đàn ông.
Quan điểm cá nhân: Mình thấy cái kết như vậy thật sự là vô lý, nó khiến mình cáu, hết. Cảm ơn mọi người vì đã dành thời gian để đọc, mình xin lỗi nếu có sai sót gì ạ.