Mình và các bạn đều không thể phủ nhận rằng con số hơn 100 người nghe tuy nhỏ nhưng lại đang thay đổi dần xu hướng tiêu dùng của chúng mình dạo gần đây đúng không ?
Bạn có dám ra ngoài đường ăn hàng quán như thường ngày nữa không? Chắc chắn không! Đây là một trong những điều mà Corona đang thay đổi chúng mình trong phương thức tiêu dùng và ăn uống. Thay vì ra ngoài mình đã lựa chọn cách an toàn hơn đó chính là TIÊU DÙNG ONLINE. Mà mình cũng tin rằng không chỉ mình chọn mà các bạn cũng đang chọn vậy.
Thế nhưng phải thật thông minh khi tiêu dùng online! Hãy trích cho mình một quỹ thời gian nhất định để lướt web mua sắm hoặc tìm cho mình những công cụ hỗ trợ giúp tối giản thời gian mua sắm, tiêu dùng online nhé. Chúng mình có thể sử dụng Bullet Journey giúp lên lịch sinh hoạt, quản lý và phân bổ thời gian cho mọi việc rõ hơn. Thêm nữa, có thể tối giản thời gian tiêu dùng, ăn uống bằng cách đặt đồ ăn Online tại Grab, Now, Loship....nhưng chớ đặt dại mà không áp dụng mã giảm giá nhé!
Mình đã sử dụng khá thành công 02 cách trên đây, nếu bạn cũng muốn tiêu dùng hiệu quả hơn trong thời gian nghỉ dịch này thì có thể tham khảo thêm nhé! Mình luôn đón nhận những góp ý của các bạn với chủ đề này, cảm ơn các bạn!