May mà trước khi COVID đang ở trong khu vực của bạn thì mình cũng vớt vát được chuyến đi Phú Yên :<
Mình đi vào tháng 2/2020 sau Tết nên Phú Yên khá là vắng vẻ không đông đúc. Đi 4 ngày 3 đêm chi phí tổng hết có 2tr một người (cả vé máy bay, homestay, xe đi lại, ăn uống).
Mình và bạn bè thích đi du lịch theo kiểu khám phá nên thường đi rất xa khu trung tâm (có hôm tụi mình rong ruổi tới gần địa phận Nha Trang Khánh Hòa xong mới nhận ra đi xa quá rồi phải quay về =)) )

Bắc Phú Yên: Mình đi Bãi Xép, Đầm Ô Loan, Hòn Yến
Nam Phú Yên: Mình đi Mũi Điện, Bãi Môn, Vũng Rô, Hòn Nưa

Đồ ăn thì mình thấy mấy quán mà mọi người review trên mạng không hề ngon, mình thường tìm những quán dọc đường, hoặc hỏi thăm bạn ở homestay vừa rẻ vừa ngon hơn nhiều.
Đi từ tháng 2 nên giờ quên sạch sẽ rồi. :)) 
Mang 3 cuộn film và cầm theo Nikon F 50 1.4 xịn xò nhưng bằng cách nào đó ảnh sai đo sáng hết :3, chắc do cả năm mới cầm máy một lần.