(Disclaimer) Nếu tác giả cua gắt quá thì tôi tự bay màu nhưng giờ cứ đẩy thuyền đã
AOT không nói về tình yêu, AOT nói về con người nhưng một lẽ tất yếu là ai cũng phải yêu Xuân Diệu đã từng thốt lên:
Làm sao có thể sống mà không yêu
Không nhớ không thương một kẻ nào
Con người có thứ tình cảm hữu hạn vì họ không thể yêu quá nhiều người nhưng vẫn vô cùng rộng lượng khi có thể thương cả nhân loại. Ừ, cứ cho là ta yêu nhân loại đi, sống hết mình vì lí tưởng và chết trong lẽ đương nhiên, đó chính là lẽ sống của Trinh sát đoàn viên nơi hàm răng titan còn ở gần hơn cổ của bạn. Ừ thế cho các vị ấy chút con người đi, hoàn hảo quá ai chịu được. Thế là tới cảnh titan nhai đầu à đúng hơn là tình bạn, tình chiến sĩ quân nhân phi thường giữa họ. Chất men say phi thường làm nên lý tưởng không thể dập đi. Lại răng titan nữa à có gì đáng sợ chứ quá nhàm, cái chết thôi sao xá gì chuyện vặt vãnh. Lý tưởng xuất phát từ trái tim chẳng lẽ tình yêu bắt đầu bằng đầu gối. Lý tưởng cũng là tình yêu mà. Chí lí, thế sao phải bắt lý tưởng hành hình tình yêu trên đoạn đầu đài ?
Trái tim ngu ngốc đấy có cảng được nó không ? Định dập bằng đinh bấm hay tạo nấm như bom hạt nhân ? Thế Eren không được yêu à ? Được chứ nhưng yêu AI ?
Historia ??????
Không phải Mikasa à? Không, thế còn Annie ? Hỏi vậy thiệt luôn ? Có nhớ lúc này không ?
Attack On Titan Chap 65 - Next Chap 66

Đó là lần đầu tiên, cảm thấy sửng sốt như vậy đấy Haha. Nhìn ánh mắt ấy đi nghe giọng nói ấy đi trời, Haha điên thiệt chứ sao có người giống tôi đến vậy
Ừ, có lẽ không muốn thừa nhận đâu nhưng ai cũng biết mà tôi với cô ấy, Hừm tôi nghĩ mình có thể hiểu phần nào. À không, sao chúng tôi có thể giống nhau như vậy ?
Tôi muốn chết. Tôi đã làm gì thế này cái chết của tôi có thể chuộc lại lỗi lầm của mình chăng ????
?????????????????????
Đ*t m* ???? Sao tôi lại khóc chứ, sao tôi lại khóc
Attack On Titan Chap 65 - Next Chap 66

À đúng rồi nếu tôi có tồn tại thì có ÍT GÌ KHÔNG HẢ. Tại sao tôi còn không TÔI VÔ DỤNG, tôi...
Attack On Titan Chap 65 - Next Chap 66

Làm ơn, xin cậu đấy
Nếu là cậu, cậu sẽ làm được chúng ta không hề khác chúng ta giống nhau. Tớ tin cậu
Attack On Titan Chap 65 - Next Chap 66

Tớ, tớ, ....
Attack On Titan Chap 66 - Next Chap 67

Tại sao tôi lại nghe theo Ymir, tại sao tôi lại tin cha tôi... ?>/???? vì tôi không muốn cô đơn?? vì tôi tin họ cần tôi d.f/s>????
Attack On Titan Chap 66 - Next Chap 67


Attack On Titan Chap 66 - Next Chap 67

Tôi......có lẽ.......có thể nào......chắc không thể đâu nhỉ.....đó là một lời tỏ tình không. Lời tỏ tình dở nhất thế giới luôn ấy

Tớ, tớ cần cậu. Tớ tin cậu nên cậu hãy tin vào chính mình nhé
Historia
Attack On Titan Chap 66 - Next Chap 67

VÂNG !!! TẤT NHIÊN RỒI