Hôm nay mình xin phép tản mạn một xíu về hội chứng này, vì bản thân mình cảm thấy mình là người trong cuộc.
Hội chứng này lúc trước được mọi người đề cập nhiều trên mạng xã hội và có nhiều cá nhân đem nó ra làm trò vui. Tuy nhiên, với bản thân mình thì mình không thấy vui tẹo nào.
Bạn có bao giờ rơi vào tình trạng rất thích một người, cố gắng làm mọi cách để theo đuổi người đó, nhưng đến khi người đó có dấu hiệu thích mình thì tự động rút lui, tự tạo rào cản, và cuối cùng là thấy chán ghét người đó? Mình là một người như vậy đó. 
Năm cấp 3, mình là một đứa học sinh ngoan ngoãn, cũng thuộc hàng giỏi trong lớp, bề ngoài cũng ưa nhìn nên được nhiều bạn nam trong lớp mến, nhưng khi mình nghe bạn bè phong phanh nói về chuyện đó, thì mình đâm ra ghét bạn nam đó ra mặt. Nghĩ lại thấy chán mình ghê, trẻ con hết sức :)) Mình cũng từng cho rằng là do mình còn nhỏ và ngại chuyện yêu đương.
Đến lúc lên đại học, mình có thích nhiều người và cũng từng nghĩ đến chuyện yêu đương. Nhưng mọi thứ lại lặp lại, mình lại sợ bắt đầu một mối quan hệ, mình luôn nghĩ ra những điều xấu sẽ xảy đến nếu mình quen người đó, hơi buồn cười nhưng kiểu mình sợ nếu hẹn hò với một ai là phải gắn bó với người ta cả đời ấy :))). Đến lúc mình định tỏ tình thì hàng tá câu hỏi, tự vấn trong đầu mình cứ đánh nhau bom bốp. Và rồi, mình lại dừng lại ở giai đoạn cuối của hành trình theo đuổi một người. Bản thân mình cũng thèm yêu lắm, cũng từng nghĩ hay cứ thử hẹn hò với ai đó cho biết với người ta, nhưng lại không muốn tốn thời gian và làm tổn thương đối phương, đặc biệt là mình không muốn hai chữ "Tạm bợ".Bạn bè hay chọc rằng: " Đến khi nào nội tâm mày hết xung đột thì lúc đó mày mới có thể yêu đương". Mình thấy cũng đúng, với cả mình nhận ra một đều là, có thể mình cần một người phù hợp với mình hơn, dù rằng không ai là hoàn hảo, nhưng ít nhất đi cùng nhau phải ăn ý và phải làm cho nhau bớt muộn phiền chứ nhỉ :3
Mình viết ra những tâm tư lộn xộn trong lòng với mong muốn sau mấy tháng nữa mình sẽ tìm được chân ái của mình, một người mà mình nhiệt tình theo đuổi, người ấy nhiệt thành nhận tình cảm của mình, hai đứa mình sẽ hợp nhau, và rồi sẽ cùng làm những mục tiêu chung mà hai đứa cùng hào hứng.
Nên là bạn ơi, dù bạn là ai, đã hoặc đang rơi vào tình trạng giống mình thì cũng đừng buồn nha, vì mình tin rằng sớm hay muộn thì mình cũng sẽ tìm được một nửa của mình thôi. 
Save the best for last. Cmt ở dưới để mình biết rằng chúng ta giống nhau nha.