Phái nam là phái đẹp?
Từ trước tới nay, hầu hết mọi người luôn mặc định rằng: Phái nữ là phái đẹp
Ngày trước, có ông thầy dạy sinh nói vui với bọn mình là "Phái mạnh mới là phái đẹp. Tụi bây thử nghĩ xem chọn người đàn ông đẹp nhất có dễ không? Dĩ nhiên là không rồi, vì ai cũng đẹp, làm sao mà chọn được." Lúc ấy, đương nhiên, chả có đứa con gái nào đồng tình rồi, mà lớp ban D thì gái áp đảo nên trai trong lớp coi như "tắt tiếng" =)) Đến bây giờ nghĩ lại, mình lại lọ mọ đi tìm hiểu xem có đúng là loài nào giống đực cũng đẹp hơn hay không. 
sư tử cái
Và giờ là chú đực
Vâng, mình thấy con sư tử đực đẹp hơn thật.
còn đây
Ok, lại là anh giai đẹp hơn. Nhìn bộ lông mà xem. Bonus thêm chiều cao và dáng dấp cực phẩm :3
Con này đẹp mà nhỉ =))
Thực ra mình cũng chưa để ý nhiều lắm mấy con gà nhà mình. Hồi con ở nhà, bà ngoại cũng có nuôi nhưng mà lại không quan sát.
Loài này thì mình không hiểu rõ nhưng có vẻ đây là con đực
Giới động vật thì thế. Con người thì sao? 
Nam Vương là cuộc thi sắc đẹp dành cho nam giới còn Hoa hậu thế giới là cuộc thi lâu đời nhất dành cho phãi nữ. Ồ, nhìn vào nhan sắc của những thí sinh đi nào. Chúng ta chỉ tập trung vào nhan sắc thôi nhé, vì các cuộc thi này còn nhiều tiêu chí khác nữa để lựa chọn ra người hoàn hảo nhất mà. 
Đẹp giai mà nhỉ? =))


Anh này nhìn quen lắm những không biết gặp ở chương trình nào :) 
Sau đây là nữ nhân xinh đẹp TvT
Hoa hậu thế giới người Ấn Độ

Không phải Hoa hậu nhưng cô ấy xinh
Mục khác về sự xinh đẹp







Toàn những người xinh đẹp cả. Nhưng mà tôi cảm thấy nam giới vẫn là nhóm sở hữu nhiều cá thể đẹp hơn là nữ giới. 
Giới nữ thường là giới bị soi xét về ngoại hình nhiều hơn giới nam, béo, lùn, răng hô... Đủ các tiêu chuẩn dành cho giới nữ. Còn giới nam, có vẻ như tiêu chuẩn ngoại hình ở nam giới dừng lại ở chiều cao, hàm răng và cơ bắp =)) Có lẽ vì thế nên bản thân nữ giới nhìn nhau cũng tự động đi tìm kiếm một nét gì đó không hoàn hảo ở đối phương chăng? 
Xinh đẹp cũng là thứ mà đàn ông tìm kiếm ở phụ nữ. Nếu anh chàng nào nói không thì có lẽ anh không sống thật với lòng mình rồi. Thế nhưng đẹp trai lại không phải là cái mà phụ nữ tìm kiếm ở đàn ông. Phụ nữ tìm kiếm sự an toàn. Bởi vì thế nên tiêu chuẩn về nhan sắc của nam giới ít khắt khe hơn, ít người để ý thấy xung quanh rất nhiều người đàn ông đẹp chăng? 
Mình viết vậy thôi chứ mình cũng không quá để ý nhan sắc của một người. Bất kể là phụ nữ hay đàn ông thì cứ thú vị, hay ho là mình thích hết =)