hmmm dạo này mình hay nghĩ xem những suy nghĩ của mình có gọi là " lớn " hơn mình của thời điểm 2, 3 tháng trước không rồi bất giác lại tự hỏi xem tại sao mình lại suy nghĩ như thế này.
Hôm nay mình có ra bờ hồ ngồi một mình vào buổi trưa, cái hồ này gần nơi mình ở và mình đi theo cảm nhận thì tìm được nó. Cảm quan thì nó rất là mát, có nhiều cây xanh và không khí trong lành đúng ý mình. Mình tìm cho mình một hàng ghế trống và ngồi nghe nhạc, sắp xếp lại đống suy nghĩ vụn vặt trong đầu rồi cầm cuốn sổ nhật ký lên và viết.
Dạo này sự việc giống như hai ba tháng trước lại diễn ra, chỉ khác là cơ hội lần này nó không đối nghịch với mình nhiều nữa. Mình bình tĩnh hơn, suy nghĩ kĩ hơn, và xử lý mọi thứ nhẹ nhàng hơn ( với lòng mình là vậy ). Chỉ là mình có đọc lại những bài viết cũ trong nhật ký và bất giác mình phát hiện ra là : À, hoá ra Pezy đã lớn hơn một chút rồi này.
Không biết sao nhưng thành tựu nhỏ này lại khiến mình cảm thấy là mình cũng tuyệt đấy chứ, và thật ngầu lòi một cách yếu ớt :v