Khoảng thời gian 10 năm trước, chính xác là những ngày của năm 2014 và 2015, một chàng trai khi ấy mới 19 tuổi đã cày nát các mặt cỏ ở Ý, trình diễn một lối chơi cực kỳ thuyết phục và hấp dẫn tại World Cup 2014. Một tài năng lớn của bóng đá thế giới sắp được bước ra ánh sáng, không ai khác đó chính là Paul Pogba
Paul Pogba tại World Cup 2014
Paul Pogba tại World Cup 2014
Mình cực kỳ thích Pogba những năm tháng đó vì mình chơi bóng ở cùng vị trí giống anh ta. Mình cố gắng để thi đấu giống Pogba hết sức nhất có thể, rèn luyện thể lực để có thể lên công về thủ không biết mệt, cố gắng chuyền và hoạt động khắp sân như Pogba. Idol lớn nhất của mình là Cristiano Ronaldo, thế nhưng những ngày còn ngồi trên ghế nhà trường, mình luôn cố chơi bóng theo phong cách của Pogba.

THỂ CHẤT TUYỆT VỜI

Paul Pogba khi ấy sở hữu một nền tảng thể chất cực kỳ ấn tượng. Cao 1m86 nặng 80, nhìn anh tuy khá gầy nhưng lại rất cơ bắp cộng với một nguồn thể lực dồi dào nên Pogba không ngại tranh chấp và hoàn toàn đá bao sân được. Kết thúc chiến dịch World Cup năm ấy, Pogba trở thành một cái tên cực kỳ hot, anh cũng đã giành được danh hiệu "Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất World Cup"

BỘ KỸ NĂNG CÁ NHÂN

Dù sở hữu cho mình một thân hình cao lớn nhưng Pogba lại cực kỳ khéo léo. Không những vậy, anh còn tận dụng chính điểm mạnh về thể chất này để có hỗ trợ cho những skills qua người của mình. Những pha tâng bóng qua đầu rồi tận dụng chiều cao của mình để đón bóng sớm, sức rướn tuyệt vời nhờ sải chân dài chính và những cú sút xa như búa bổ chính là những kỹ năng làm nên thương hiệu của anh.

PHIÊN BẢN ĐÁNG SỢ VÀ ĐÁNG XEM NHẤT

Paul Pogba mùa giải 2013-2014
Paul Pogba mùa giải 2013-2014
Chiếc găng tay đó, kiểu tóc dựng đứng đó, bộ áo đấu sọc trắng đen và đôi giày màu vàng đó. Trận đấu đã kết thúc trước khi nó bắt đầu. Với mình thì đây chính là phiên bản hoàn hoản nhất của Paul Pogba, phiên bản mà tới tận bây giờ ít có cầu thủ nào có thể tái hiện một lần nữa.

HUYỀN THOẠI TRONG FIFA ONLINE 3

Những bạn ở Việt Nam đã từng được chơi qua Fifa Online 3 (gọi tắt là FO3) những năm 2014, 2015 đều biết rằng Pogba bá đạo ra sao. Thẻ mùa World Best chính là đỉnh cao của Pogba khi anh được góp mặt trong đội hình tiêu biểu của Fifa năm 2015. Thẻ mùa giải này chỉ xếp sau mỗi Cristiano Ronaldo về độ đắt giá, còn về giá trị sử dụng thì số tiền hơn 2 tỷ bỏ ra thời điểm đó là hoàn toàn xứng đáng. Anh được xem là con hàng ai cũng muốn sở hữu và là tiền vệ hoàn hảo nhất trong FO3 thời điểm ra mắt.
Thẻ mùa World Best của Pogba trong FO3
Thẻ mùa World Best của Pogba trong FO3
Bỏ qua những lùm xùm bên ngoài sân cỏ, Paul Pogba vẫn là một cầu thủ đẳng cấp và cực kỳ đáng xem. Vào một ngày đẹp trời và phong độ lên cao, Pogba có thể một tay đưa đội nhà đi đến chiến thắng một cách ngoạn mục.
Để kết thúc bài viết, mình xin để lại đây môt bàn thắng mà khi nhắc về Paul Pogba, đó là thứ đầu tiên hiện lên trong đầu mình.