SNL, Andy Samberg, Emma Stone, The Lonely Island, Turn Up The Beef, Connor4Real, Style Boyz, châm biếm, giễu nhại và âm nhạc bá đạo.
Phù, xin lỗi vì một cái tựa quá dài, nhưng mà nếu bạn xem phim này xong thì  bạn sẽ thấy mình đặt cái tựa như vậy cũng chả sai tẹo nào :)
Tất cả những thứ trong tựa đề mình sẽ nhắc đến trong bài, nhưng mà không theo thứ tự nhé. Mình thích vậy, cám ơn rất nhiều nếu các bạn quyết định đọc bài viết của mình, bài này sẽ ngắn gọn thôi.
Kết quả hình ảnh cho popstar never stop never stopping

Mình tóm gọn xí về anh Siêu. Anh Siêu ít ghiền nhạc Pop, thích kiếm indie và rock nghe hơn. Nguồn nhạc của anh Siêu đến từ nhạc phim, nghe nhạc theo album và ca sĩ. Anh Siêu đương nhiên là ghiền xem phim rồi, và gần đây thì đã có thể xem phim đa dạng hơn. Anh Siêu chưa thực sự nghiên cứu kỹ về những khái niệm điện ảnh như kịch bản hay biên tập phim gì gì đó, nên các bài review của anh Siêu thường được mình ghi lại theo hướng gần gũi hơn. Sau này có thêm thời gian mình sẽ tìm hiểu sâu hơn về những cái này. Và nàng thơ của anh Siêu là Emma Stone.
Vì sao mình nói về những cái trên? Vì đó là những lý do khiến mình quyết định giới thiệu bộ phim này cho các bạn:
Popstar: Never Stop Never Stopping- Đủ những thứ anh Siêu cần :)
pop

Connor4Real là một ngôi sao nhạc Pop, đương nhiên rồi. Bộ phim này quay lại quá trình sản xuất, quảng bá và diễn tour của Connor cho album mới: CONNquest. Connor đang ở đỉnh cao danh vọng với sự nghiệp solo sau thành công của Style Boyz, một ban nhạc do 3 người bạn Connor, Owen và Laurence. Tuy nhiên câu chuyện này không mấy dễ dàng, và vô cùng dễ đoán! Connor gặp khó khăn với khán giả, báo chí và cả đội ngũ sản xuất của mình. Kết cục, ai chả đoán được, anh sẽ tìm lại được chính mình và cả âm nhạc của mình sau khi tái hợp với những người bạn tri kỷ của mình. Và Style Boyz trở lại, ố dè!
Kết quả hình ảnh cho Connquest album popstar
Connor quảng bá album trên The Tonight Show
Bộ phim này rất dễ đoán, sử dụng quá nhiều người nổi tiếng như Usher, Adam Levine, Mariah Carrey... (mình không spoil thêm), nói chuyện xàm xàm, có nhiều hình ảnh bẩn bựa, rồi lại không hề nghiêm túc. Đây là những yếu tố của một phim dở, nhưng hóa ra đây lại là một bộ phim rất hay. Đơn giản là vì bộ phim này đi đúng hướng ngay từ đầu. Một bộ phim giỡn chơi chấp nhận nó giỡn chơi và nó sẽ giỡn chơi ở một mức độ tuyệt vời.
Sao mình lại nhắc tới SNL?
Kết quả hình ảnh cho snl emma stone
SNL
Đại khái đây là một chương trình hài kịch có kịch bản rất kỹ càng của Mỹ. Theo mình biết thì nó có hơn 40 mùa rồi, nghĩa là rất lâu rồi. Mình thích xem SNL, vì 5 lý do sau:
- Kịch bản rất chau chuốt và chặt chẽ
- Diễn viên chính của SNL rất tài năng, Bill Hader này, Andy Samberg này,...
- Nhiều tập nói về những vấn đề thời sợ một cách mỉa mai và rất giễu nhại, nên lúc xem biết thêm nhiều tiếng lóng cũng như luyện nghe
- Có nhiều khách mời, cái này giúp bạn biết được diễn viên bạn chú ý tới có khả năng tấu hài như thế nào
- Và Emma Stone có mặt trong SNL khá nhiều đó.
Bạn có thể tạm hiểu nó như Gặp Nhau Cuối Tuần vậy đó, mà nếu bạn biết về SNL rồi thì mình nói cũng đúng chớ :) và từ đây mình sẽ lái sang Andy Samberg:
Kết quả hình ảnh cho snl adam samberg

Andy Samberg là diễn viên hài của SNL. Anh cũng đóng khá nhiều phim, mình nghĩ bạn thấy khuôn mặt bựa lòi này quen quen. Cha này mình thấy khá là tài năng đó, cứ lên hình thấy mặt chả là buồn cười, trả lời phỏng vấn cũng buồn cười. Và một trong những "di sản" ấn tượng nhất có chả ở trỏng là The Lonely Island.
Kết quả hình ảnh cho i just had sex lonely island
I Just Had Sex của The Lonely Island và Akon, "tuyệt tác" được biết đến nhiều nhất của nhóm tại Việt Nam
Chắc bạn đã nghe qua I Just Had Sex, vậy thì bạn đã biết The Lonely Island rồi đó. Đây là một nhóm nhạc hài, rất hài gồm Andy Samberg, Jorma Taccone và Akiva Schaffer. Nhạc của nhóm này theo mình thấy rất hay, vì nó rất là pop, nhưng nội dung hoàn toàn dùng để trêu chọc giễu nhại hoặc là hát xàm xàm. Mình không ưng pop nói về tình yêu tan vỡ blah blah. Nếu bạn quan tâm, hãy xem thêm những clip của The Lonely Island, nhạc và lời được lắm đó. 
Dẫn dắt dài dòng như vậy, để chứng minh cho các bạn rằng Popstar là một bộ phim có âm nhạc "chuẩn pop", thứ âm nhạc sẽ đeo bám ám ảnh bạn nhưng quái lạ là bạn sẽ chấp nhận chuyện đó. Và bộ phim cũng có nhiều cái jokes ám chỉ tới showbiz và người nổi tiếng của Mỹ, khá là thâm.
Để ví dụ cho âm nhạc xàm xàm bẩn bựa, mời các bạn nghe tuyệt phẩm Turn Up The Beef của Claudia Cantrell feat. Connor4Real
Sau đây là lời dịch bài hát:
(tiếng Tây Ban Nha) 
Un poco picante (một chút cay)
Un poco picante (một chút cay)
Un poco picante (một chút cay)
Just a little bit spicy (chỉ một chút cay thôi)
(tiếng Tây Ban Nha)
Un poco picante (một chút cay)
Un poco picante (một chút cay)
Un poco picante (một chút cay)

That boy a little bit spicy (anh chàng đó có vẻ hot đó)
(tiếng Tây Ban Nha)

El burro es grande (một con lừa lớn)
El burro es grande (một con lừa lớn)
El burro es grande (một con lừa lớn)

That's a really big donkey (thiệt là một con lừa bự đó)

Turn up the beef (Lật cái miếng thịt đi)
Throw your body on the flame (Ném mình vào trong ngọn lửa đỏ)
Let your meat release (Để cơ thể bừng cháy)
Juices dripping down like rain (Nước thịt rơi từng giọt như mưa)
Turn up the beef, turn up the beef (Lật cái miếng thịt đi, lật cái miếng thịt đi)
Oh, Oh, Oh, Oh
(sau đó là đoạn catchphrase của Connor, không dịch đâu :))
Nàng thơ lật thịt của anh Siêu, yêu em <3
Và đó là Claudia Cantrell a.k.a Emma Stone. Tại sao mình lại nhắc tới Emma Stone, thôi nào, đây là anh Siêu mà :)
Kết quả hình ảnh cho style boyz

Tóm lại với các bạn, đảm bảo đây là một bộ phim hài hước về showbiz và có bộ OST tuyệt vời. Thiệt tình đó, nghe thử đi. Có nhiều người nổi tiếng cameo xàm xàm nè, diễn viên đóng theo phong cách xàm xàm nè, kịch bản dễ đoán tới trêu người người ta, cho nên phim này coi rất là giải trí. Mặc dù chả có ý nghĩa đao to búa lớn hay phải nghiền ngẫm suy xét nhiều, nhưng mà Popstar: Never Stop Never Stopping là một bộ phim đi đúng hướng của nó nên đối với mình đây là một bộ phim thành công.
Một vài cảnh báo nho nhỏ là phim này không dành cho trẻ em dưới 18 tuổi, và nếu bạn nào quá nghiêm túc thì mình nghĩ xem phim này bạn sẽ thấy khó chịu lắm đấy.

Cuối cùng mình và Emma mong bạn biết thêm một show hay và hữu ích để luyện nghe là SNL, hay đơn giản là nghe thêm nhạc của The Lonely Island.
Nếu bạn thấy bài này hay, thì bình luận nè, còn thấy mình nói sai sai xàm xàm quá, cũng bình luận cho mình biết nhé. Sau đây là vài clip có liên quan: