Bạn nghĩ phụ nữ chúng mình nên có bao nhiêu chiếc túi xách là đủ?

Trước kia tôi cũng có rất nhiều túi xách, tôi mua vô tội vạ, miễn là phù hợp với bộ outfit của mình hay chỉ đơn giản là thích thôi. Tôi không đánh giá những người hễ buồn, stress là đi mua sắm, hễ bạn có tiền thì bạn sẽ có quyền mua và làm những điều mình thích thôi. Chẳng có gì phải ngần ngại, cuộc sống này ngắn lắm.
Một dạo nọ, mỗi lần đi đâu đó là tôi lại mệt đầu, không biết từ khi nào cái việc chọn quần áo, túi xách lại mệt mõi đến vậy. Nó ngốn khá nhiều thời gian buổi sáng trước khi đi làm hoặc cũng ngốn khá nhiều thời gian trước cuộc hẹn. Điều đó có lẽ khiến bản thân mình còn bực bội hơn. Sau này tôi đã tối giản đi cách sống, vâng ạ, bài viết này chỉ gói gọn vào thời trang, còn tối giản về các mối quan hệ tôi sẽ nêu lên ở bài khác.
Sở dĩ bản thân mình mệt mõi khi phải chọn một chiếc túi xách hay outfit phù hợp trước khi ra ngoài là do bộ não này ''chao''. Nó muốn có thêm nhiều lựa chọn, lựa qua lựa lại mà cũng muốn tìm ra phương án tối ưu. Đồ phù hợp với túi xách, giày, mũ .... mà vẫn còn muốn phù hợp với ngữ cảnh đi đâu gặp ai, trời nóng hay trời lạnh. Có quá nhiều yếu tố buộc phải phù hợp với nhau. Cách tốt hơn hết để bộ não này thỏa mãn là hãy tìm cho nó càng ít phương án càng tốt. Sau đây sẽ là một số gợi ý cho bạn, nếu bạn cũng mệt não rồi!
1. Hai chiếc túi xách đi làm:
- Một chiếc theo kiểu classic, có thể da nếu bạn thích da, hoặc cũng có thể là tuytsi..... Một chiếc túi classic sẽ mang lại cho mang một vẻ đẹp thanh lịch, và phù hợp với các outfit đi làm thanh lịch. Màu sắc tôi nghĩ nên ưu tiên chọn màu trung tính có thể phối với tất cả các bộ trong tủ đồ như nâu, cà phê sữa, đen .....
- Một chiếc theo kiểu em gái năng động, những lúc bạn chán một ngày đi làm cứng nhắc và mong muốn mọi thứ bên ngoài mình thật thoải mái, có thể đa dạng màu sắc chứ không nhất thiết là màu trung tính. Các kiểu dáng theo tôi thì túi Tote vải, Túi len .....
Tote bag
Tote bag
2. Hai chiếc túi xách đi chơi:
Chiếc túi xách này ưu tiên là túi xách nhỏ đựng vừa ví tiền, điện thoại và các vật dụng nhỏ li ti như son, chìa khóa xe nhà. Chiếc túi xách này cũng theo nguyên tắc chọn một chiếc với màu sắc có thể đi kèm với tất cả các outfit bạn đang có và một chiếc còn lại theo kiểu dáng màu sắc rất nổi bật.Bật mí thêm cho bạn, nếu bạn thích một chiếc túi rộng hơn, có thể sử dụng ké chiếc túi năng động ở mục 1 nhé. 
3. Hai chiếc Clutch đi tiệc:
Một người phụ nữ hiện đại nào cũng mong muốn được đẹp trong các buổi tiệc. Bạn theo phong cách nào, quý cô hiện đại sexy hay cô nàng truyền thống. Dù sao đi chăng nữa khi đi tiệc mình vẫn cần có một chiếc Clutch nho nhỏ để đựng những vật dụng cá nhân như túi ví mà vẫn không quá nhàm chán. Vẫn theo nguyên tắc cũ một chiếc màu trung tính và một chiếc màu sắc phá cách. Chiếc Clutch có thể khiến chiếc đầm đen nhàm chán của bạn sang trọng hơn và cũng là một phụ kiện quyền lực. Bạn biết chiếc Clutch này có tác dụng gì nữa không? Nó khiến tay chân của mình không phải '' sớ rớ '' khi mình chẳng biết làm gì ở tiệc nhà người ta đó nha.
Mini bag
Mini bag
Tôi nghĩ mình nên ưu tiên sử dụng chất liệu tốt để có thể sử dụng trong thời gian dài nó sẽ tiết kiệm cho bạn khá nhiều tiền đó. Nếu bạn muốn mua một chiếc túi mới hãy đảm bảo rằng sẽ có một chiếc túi trong bộ sưu tập của mình ra đi. Não của bạn cũng chẳng thể '' chao '' được vì cách làm đó đâu nè.Nếu bạn có một ngân sách hạn hẹp như tôi, thì bạn có thể mua ở mỗi mục bên trên một chiếc theo màu trung tính thôi và đảm bảo mỗi sử dụng đúng mục đích của nó nhé. Đi làm hãy sử dụng túi đi làm. Vâng lâu lâu cũng có thể thay đổi chút cho đời vui ha. Chúc bạn có cuộc sống vui vẻ và bộ não bớt ''chao''.
Nhà Mị cám ơn bạn đã đọc đến đây.