Chào bạn của tôi tôi là Hưng và mọi người hay gọi là Lê Việt Hưng với cái tên thân quen. — Lê Hưng
Hưng và Pin
Hưng và Pin
Hiện tại ở Hà Nội là 5h33 chiều tối tôi chọn cho một một chốn quen ở Cộng cà phê phố trích sài bữa trước tôi ngồi tầng 3 với em cún của mình cơ mà giờ dịch với nhiều thứ xảy ra quá mình đành phải để ở nhà trải qua 1 năm đầy biến động thật các bạn nhỉ bây giờ là năm 2021 rồi, ngày 16/12/2021 cũng lại chuẩn bị sang một năm mới. Xung quanh mình thấy mọi người vội vàng quá nên thỉnh thoảng tôi toàn tự đi đâu đó một mình lắm tôi thấm thía câu nói "quen mùi quán quen". Tôi đến quán quen là cứ đến đúng chỗ ngồi đúng bàn và nhìn đúng về một hướng (tôi từng hứa với một bạn gái là sau dịch mình ngồi nhìn về một hướng em nhé nhưng nó không thành nên hôm nay mới có mấy đoạn này cho các bạn đọc đấy) kiểu bạn biết không lúc này mình cũng không vui lắm nhưng chính cái việc mình kết nối lại với chính cái tâm suy nghĩ ngày trước mình lại vui, lúc đấy mình cũng chưa lo nghĩ gì quá nhiều! à mà nhân tiện nói với bạn nghe mình đã là sinh viên năm 4 rồi ở cái mốc 20 tuổi đẹp nhất cuộc đời đang viết cuộc đời nhìn xuống đường thấy tắc đường ghép lại thành tắc đời rồi kk.
Trà của cộng cafe năm 2021
Trà của cộng cafe năm 2021
Bài viết này lêu hêu kể một tý về quán quen mình ngồi và chia sẻ cho bạn cảm giác nếu mình vui mình hãy đến một chỗ nào đấy để đến khi mình buồn thì mình quay lại đúng chỗ cũ lúc mình vui đấy mình sẽ lại vui hehe. Cơ bản đến đấy nhé cảm ơn bạn.