Trả lời: Angel Santiago, học sinh của Epictetus, Camus, và Machiavelli
_________________
Gwyneth Paltrow đã từng là một trong những “crush màn ảnh” của tôi.
Đúng rồi đấy, đã từng.
Và khi mấy bồ đọc câu trả lời này, nó sẽ khiến mấy bồ nhớ về lý do tại sao lại chia tay với anh chàng hot boy/ cô nàng hot girl thời trung học tưởng không khùng mà lại khùng không tưởng ấy.

Ừm, chính là Pepper cmn Potts.
Cô nàng tóc hung, đôi mắt thu hút, dáng người uyển chuyển và giọng nói quyến rũ.
Khi xem phim Iron Man và The Avengers lúc còn nhỏ, lúc nào tôi cũng bị Gwyneth Paltrow mê hoặc thần hồn điên đảo mỗi khi nàng xuất hiện trên màn hình.
Tất cả bạn bè của tôi đều đắm đuối với  Scarlett Johansson và đó là quyền của họ, nhưng tôi luôn si mê cô nàng Paltrow.
Vài năm trước, tôi nghe được vài lời về cái gọi là trứng âm đạo và rằng nó hoàn toàn là thứ nhảm nhí.
Tôi thầm nhủ “Cái đứa quái nào lại đi tin rằng kẹp cái gì đó trong âm đạo như chim cánh cụt sẽ có thể mang lại lợi ích cơ chứ!?
Nếu mấy bồ đang nghĩ điều này thì liên quan gì đến câu trả lời của tôi, thì xin lỗi nhé, liên quan nhiều là đằng khác.
Tôi bỏ lỡ một việc đó là Goop, cái công ty đã tuyên truyền sức mạnh của mấy quả trứng được gọi là “trứng bí thuật” này, đoán xem do ai sở hữu, chính là Gwyneth Paltrow.

Paltrow không chỉ rao bán mấy quả trứng vô dụng, chỉ được cái đẹp mã này, mà còn vô số các sản phẩm phản khoa học không làm được gì nhiều ngoài việc chỉ mang đến cho mọi người một liều thuốc tinh thần ngòn ngọt.

Mấy bồ sẽ thắc mắc vì sao tên công ty lại là Goop?
Lý do là nó được truyền cảm hứng như kiểu triết học ấy.
Paltrow nghe người ta kháo nhau rằng các công ty thành công trên mạng đều có 2 chữ O trong tên gọi. Google này, Facebook này, Amazon này, eBay này – ơ khoan đã…
Thế là, bả chọn cái tên Goop. Bả bảo là nó chẳng có nghĩa gì và cũng có thể nghĩa là mọi thứ.
Không đâu Gwyneth Paltrow, cái tên đó nghe giống như slime và bằng lý do nào đó nó khiến tôi liên tưởng đến Pokemon Muk.
Pokemon Muk
Cách Goop không xa là gì, là một đống thứ gì đó độc hại.
Giờ đây, rất nhiều sản phẩm không gây hại nhưng được thổi gia tận trời và các sản phẩm trên trang web được tuyên bố các tính năng hoàn toàn vô căn cứ và không thể tin được.
Mấy quả trứng thì sao? Chúng có thể dẫn đến viêm âm đạo do vi khuẩn hoặc hội chứng sốc độc khi để quá lâu.
…Đúng rồi đó, chắc chắn Goop được truyền cảm hứng từ Muk.
Mấy bồ thắc mắc liệu họ còn bán thứ gì nữa?...Chúa ơi, ước gì mấy cái này là do tôi bịa ra.
Nhãn "Cái này có mùi như âm đạo của tôi" =))
Vâng, đây dễ là cái nến có nhãn thẳng thắn đến vô duyên nhất mà tôi từng thấy trong đời.
Đáng lẽ có thể lấy mấy cái tên khác như là “Mùi hương gợi tình của GP” hay là “Bông hoa hấp dẫn của Gwyneth”.
Mà giá của cái nến này là bao nhiêu? 75 đô la Trump đấy.
Và để phòng trường hợp Edward trong phim Chạng vạng và Jared Leto trong phim Morbius mò đến gõ cửa nhà bồ vì họ bị hấp dẫn từ mùi…bông hoa….của Gwyneth Paltrow, thì sản phẩm tiếp theo chính là dành cho trường hợp đó. 
Xịt Bảo Vệ Chống MA CÀ RỒNG TÂM LINH
Đây không phải là một loại xịt bảo vệ chống ma cà rồng loại xoàng đâu nha. Loại này hẳn là Xịt Bảo Vệ Chống MA CÀ RỒNG TÂM LINH luôn đó.
Vầy nhé, trong trường hợp Yuri Geller biến thành ma cà rồng và đến gõ cửa nhà bồ, vừa khát máu mà vừa khát tình vì Gwyneth Paltrow, bồ sẽ được bảo vệ toàn diện.




Làm sao mà bịa ra được mấy cái quần què này cơ chứ.
Tôi không thể nhìn Gwyneth Paltrow như hồi xưa được nữa.
Niềm tin vào chiêm tinh học và sức mạnh của các viên đá là một chuyện…
Nhưng vẽ ra chuyện về trứng âm đạo, (tự chế) nến có mùi âm đạo, và xịt chống cmn ma cà rồng lại là chuyện khác.
Gwyneth Paltrow thì vẫn đẹp, nhưng mà thôi quỳ, tôi không thể tưởng tượng được một trong những “crush màn ảnh” của tôi lại là sự kết hợp của kẻ buôn tinh dầu rắn và thầy mo.
EDIT: Ma cà rồng tâm linh (Psychic Vampires) là một thể loại riêng nữa. Tôi sẽ đề cái link ở đây cho mấy bồ tìm hiểu. Nhưng dù họ có hút máu hay hút năng lượng tích cực của bồ đi chăng nữa, thì cái chai xịt của chế Gwyneth Paltrow cũng không giúp được gì đâu.
___________