Game hay trò chơi điện tử là một trong những thú vui và niềm đam mê của không ít người,nhất là những bạn nam.Và mỗi chúng ta đều có nhiều cách để biết đến game hay để tiếp cận đến game.Và đến bây giờ tôi vẫn nhớ như in khoảng khắc mà tôi biết đến game và thấy được cái thú vị,cái niềm vui khi chơi game nó lớn đến chừng nào.Đó là những kỉ niệm mà tôi không thể quên được và khi chơi lại cảm xúc đó vẫn còn đấy.Khi xã hội ngày càng phát triển,nhu cầu của con người càng cao,thì game nó cũng phải có một sự nâng cấp về mọi mặt:đồ họa,lối chơi,vân vân và mây mu.Cá nhân tôi cũng là một người rất thích đến game và những gì liên quan đến game tôi hầu như chú ý đến nhất.Và tựa game Persona 5 là một trong những tựa game mà dù phá đảo xong,cái luồng cảm xúc của game nó vẫn làm tôi nhớ mãi.Vì vậy tôi khuyên bạn nên chơi Persona 5 nếu bạn là một trong những tay chơi kì cựu của thể loại:JRPG.Còn nếu để ý đến số 5 của gảm thì bạn cũng không phải lo vì các phần của game nó không liên quan đến nhau cho lắm nên bạn vẫn an tâm chơi một cách bình thường.Có vài lưu ý trước khi chơi và mua game:Giá game khoảng 60$=khoảng hơn 1 triệu 2 nhưng bạn yên tâm vì đó là một khoảng tiền đáng giá nếu bạn muốn trải nghiệm siêu phẩm đến từ nhật bản.Và nó chỉ chơi được trên PS4(khoảng 400$ nữa cho bản slim hay thường hoặc hơn 500$ cho bản Pro) hoặc PS3(khoảng hơn 200$).Nếu bạn hoang mang về khoản tiền trên thì vẫn còn cách 2 cho bạn.Cách này thì bạn sẽ phải có một cỗ máy tính có thể gọi là khủng và chơi giả lập tựa game này(link cách cài đặt và tải sẽ để ở dưới nên an tâm) cơ mà giả lập nên hơi giật lag nên tôi vẫn khuyên đầu tư cho mối trên.Lan man quá nhiều về vấn đề trên rồi.Tập trung về vấn đề chính nào!!
Đây là các nhân vật trong game,giữa là main chính
Thứ nhất,game đã đạt giải thưởng cho game nhập vào xuất xắc nhất vào khoảng cuối năm ngoái.Thứ hai các điểm đánh giá của game.
  • GameSpot — 9/10
  • Polygon — 9/10
  • Eurogamer — Essential (Thiết yếu, phải chơi)
  • Kotaku — Không chấm điểm
  • Game Informer — 9.25/10 .Nhìn vào đống điểm trên bạn đã cảm thấy  tựa game này nó được đánh giá cao như thế nào chưa nhưng chưa hết. Hãy nghe những lời đánh giá của những nhà phê bình hay người chơi về game để bạn thấy được mức độ bá đạo của tựa game này như thế nào                                          
  •      “Persona 5 là một tựa game không nên bỏ lỡ, ngoài việc mang lại hàng loạt các ý tưởng mới về lối chơi và trình bày chúng một cách hoàn hảo, còn có sự hiện diện của một đẳng cấp nghệ thuật vượt trội tồn tại trong mọi khía cạnh của Persona 5, giúp nó trở thành phiên bản nổi bật nhất trong series. Nó là một sản phẩm RPG chất lượng, tinh tế, đầy phong cách và sẽ còn được nhắc đến trong nhiều năm tới “. – Lucy James
  • “Đã gần một thập kỉ kể từ ngày phát hành Persona 4, một trò chơi đã đẩy đưa nhiều người – kể cả bản thân tôi – đến với loạt game này. Trong khoảng thời gian đó, với sự kỳ vọng và phấn khích mà nhiều fan của phiên bản thứ 4 đã đặt ra với trò chơi, Persona 5 dễ trở thành là một sự thất vọng,
    Tuy vậy, game đã thành công trong việc nâng series này lên một tầm cao mới bóng bẩy hơn, quyến rũ hơn và hấp dẫn hơn. Game có tồn tại một vài nhược điểm, đủ để làm bạn mất tập trung và bị phân tâm khỏi những điểm mạnh đó. Nhưng ngay cả qua các bản vá lỗi, Persona 5 cũng không từ bỏ tính cách đầy màu sắc của nó.” – Phillip Kollar
  • Persona 5 là một tựa game tuyệt vời đến mức khó tin. Mỗi nhịp điệu, mọi sự tinh tế, mọi khoảnh khắc chuyển động của góc quay camera – tất cả đều chuyển đổi thành một kiệt tác sống động, kết hợp cùng chất lượng hình ảnh đỉnh cao của Atlus.
    Persona 5 sẽ không thay đổi suy nghĩ của bạn về thể loại JRPG, nếu bạn không thật sự hợp khẩu vị với thể loại này, nhưng nếu bạn là một tay chơi kỳ cựu, tại sao bạn vẫn còn ngồi đây mà đọc bài viết này? Đi thẳng ra cửa hàng mà mua nó về nhanh.”- Cassandra Khaw
  • “Trò chơi này sẽ lấy đi rất nhiều thời gian của bạn, nhưng đổi lại, bạn sẽ trải qua một cốt truyện gay cấn, hấp dẫn nhưng cũng không kém phần ngộ nghĩnh thông qua cách dẫn dắt, truyền tải đầy phong cách. Persona 5 đã làm mất gần 100 giờ chơi của tôi, và tôi đã sẵn lòng hiến dâng một cách vui vẻ.” – Kirk Hamilton
  • “Nếu những giây phút mở đầu của Persona 5 giống như việc bắt đầu một cuốn tiểu thuyết hoành tráng, thì khoảnh khắc nó kết thúc lại tương tự việc thưởng thức những trang sách cuối cùng và khép lại quyển sách một cách trọn vẹn, với cảm xúc lẫn lộn buồn vui.
    Nhưng nó cũng mang lại một cảm giác hài lòng không sao kể siết. Sau 100 giờ chơi , tất cả các nghi vấn, thắc mắc lớn nhất của tôi đã được giải đáp. Tôi thấu hiểu các nhân vật, rành rẽ mọi lối đi trong thế giới, và niềm vui gần như hiện diện trong mỗi bước đi của cuộc hành trình. Bạn sẽ trở thành một cư dân của Persona 5 một khi bạn đã bỏ thời gian ra chơi nó, và Persona 5 sở hữu khả năng hiếm có để truyền tải điều đặc biệt đó theo một cách mà hiếm trò chơi nào có thể. ” Joe Juba
  • Và đó là những gì mà game mang lại,đọc xong bài này có ai mua game luôn không.Và đây là phần mà tôi sẽ đưa link để hd cách tải game và lưu ý đó không phải là tôi mà là một bạn trong group mà tôi tham gia.Vậy,còn đọc làm gì,sở nhấc người lên mà tải game hay mua game đi.Mùa hè đến rồi,nhanh trải nghiệm đi
  • Link:https://m.facebook.com/groups/1870793029876973?view=permalink&id=2119630214993252
  • Và bí mật nhé:game này tải được trên điện thoại đấy,mà miễn phí nữa,tải trên chplay và appstore ấy.
À,quên giới thiệu cốt truyện của game nhưng kể trước mất hay vì game đó có cốt truyện dài và tự mình trải nghiệm thì nó sẽ dễ hiểu hơn và hết rồi?