Bờ hồ một chiều tối thứ 6 oi ả.  Bỏ lại công việc còn bộn bề, tôi lên xe lên phố  một mình. Tôi ngả lưng trên tấm ghế đá nhìn ra bờ hồ. Quanh tôi là các cặp đôi tay đi qua. Tôi không quan tâm lắm.
Yêu làm gì để rồi chia tay ! Còn sự nghiệp, gia đình, ước mơ của mày . Mày không đủ thời gian để yêu đâu !
Thằng hề trong tâm trí tôi lại lên tiếng chống chế cho sự nghiệp F.A của tôi. Bờ hồ về đêm thật lung linh. Tôi thả lỏng, relax theo bài hát của 1 ông tây đang đánh đàn rồi mở điện thoại lên chơi game Liên Quân
Èo anh đánh gà thế !
Tôi quay lại nhìn. Một cô gái với đôi mắt trong veo nhưng lại chứa trong đấy sự từng trải của cuộc sống. Nàng mặc một chiếc váy trắng. Đi đôi giày búp bê.
Em chơi cùng được không ?
OK con dê, em ngồi đi
...
Win rồi, yeah !
Tôi và nàng ôm lấy tay nhau rồi hét lên như 1 đứa trẻ. Rồi tôi và nàng nhìn vào mắt nhau trong 1 phút.
Cả thế giới bỗng chốc thu bé lại chỉ bằng một cô gái.
Đó là câu hát miêu tả suy nghĩ của tôi vào lúc này. Tình yêu sét đánh chăng ?
Tôi không chắc ! nhưng giây phút đó, trái tim rỉ sét nhiều năm vì đau khổ bỗng dưng đập lỗi nhịp.
Mình đi ăn gì đi, em đói rồi !
Ừ, đi ăn cuốn N Roll nhé ! gần đây thôi 
OK !
Chúng tôi khoác tay nhau như thể đã yêu nhau từ lâu lắm rồi. Cảm xúc đã lấn át hết đầu óc cả 2 đứa.
Mình ngồi nghỉ ở đây nhé !
Ừ , nghiêng người cho em tựa vai xíu, mỏi quá 
Tôi và nàng ngả đầu vào nhau rồi nhìn về ra hồ. Tôi và nàng tâm sự về cuộc sống, cuộc đời, đổ vỡ trong tình yêu. Nàng vừa chia tay một mối tình yêu xa 1 năm. Tôi thì vẫn còn đau khổ sau mối tình kéo dài 4 năm . 2 trái tim rỉa máu đang cố gắng làm lành vết thương cho nhau.
Lên Tạ Hiện làm vài bia đi.
...
2h sáng :
Mình về đi !
Ở với em đêm nay nhé !
Tôi và nàng lao vào nhau, hoà quyện với nhau. Nàng là không cao nhưng có hình thể hấp dẫn nhất trong những cô gái tôi từng quen biết. Nàng và tôi làm tình một cách cuồng nhiệt như thể đây là lần cuối chúng tôi gặp nhau.
Ôm em thêm chút nữa đi !
Nàng rúc đầu vào người tôi như một con mèo lười. Ánh nằng chiều vào người nàng khiếm nàng lung linh như một vị thần.
Cho em trả phòng!
Tôi và nàng đều quay nhìn nhau. Chúng tôi đều không chủ động không xin contact của nhau.
Nàng lên tiếng:
 Có duyên sẽ gặp lại !
Sau một buổi tối điên rồ, tôi và nàng lại quay lại với cuộc sống bộn bề.
Tình một đêm liệu có đúng hay sai ? Tôi không biết ! Nhưng tôi luôn cất giữ nó trong tim với một thái độ trân trọng.

Đường ta đi giờ đây rẽ lối
Hai ngã đường chia đôi
Biết khi nào có ngày gặp lại

(Biết khi nào gặp lại - Mỹ Tâm)
(Còn tiếp)