Ngày nay, thương hiệu cá nhân không còn quá xa lạ với sinh viên chúng mình. Nói nôm na, đó là thứ giúp “phân biệt” bạn với những người khác hay “nó” chính là câu trả lời trực tiếp cho câu hỏi “Bạn là ai?” trong mắt người khác.

Thương hiệu cá nhân “nó” không phải là một thứ hữu hình, không cố định như tên tuổi nhưng cũng không dễ thay đổi như bức ảnh đại diện.

Vậy thì làm thế nào để tạo dựng “thương hiệu” cho riêng mình?

Đến với ''SVTalk 22: Tôi là ai, ai là tôi – Xây dựng thương hiệu cá nhân'', bạn sẽ được lắng nghe những câu chuyện từ những anh, chị “tiền bối” hay những câu chuyện từ chính các bạn tham gia và biết đâu từ những câu chuyện đó bạn sẽ “góp nhặt” cho mình những bài học vào hành trang của mình.

KHÁCH MỜI: Sự kiện sẽ có sự góp mặt của một vị khách mời vô cùng đặc biệt mà chúng mình sẽ bật mí sau nhé!

THÔNG TIN SỰ KIỆN

Link đăng ký: bit.ly/2XiWeFK
Link sự kiện: bit.ly/39gMfVH
Link fanpage: bit.ly/39gMfVH

Thời gian: 18:30 – 21:00, thứ 5 ngày 28/5/2020.

Địa điểm: Tầng 1 tòa nhà AGOHub, 12 Hòa Mã, Hà Nội.

Đối tượng tham gia: Sinh viên các trường đại học trên địa bàn Hà Nội.

Số lượng đăng ký: Để tạo không gian tốt nhất cho việc chia sẻ và kết nối BTC xin phép giới hạn số lượng người tham dự là 12-15 bạn.

Phí tham dự: Đây là hoạt động cộng đồng do HPEdu tổ chức dành cho sinh viên nên sẽ không thu phí.
-------------------------------------------------
Sự kiện SVTalk 22 nằm trong chuỗi sự kiện cộng đồng SVTalk do HPEdu tổ chức dành cho sinh viên.

SVTalk được xây dựng lên với mong muốn tạo không gian kết nối giữa các bạn sinh viên các trường đại học cùng nhau trưởng thành và phát triển qua những trải nghiệm.

Điều quan trọng nhất ở sự kiện SVTalk đó là việc các bạn sinh viên dám nói, dám chia sẻ quan điểm cá nhân và thể hiện cái tôi riêng về một chủ đề/ vấn đề xoay quay cuộc sống của mình. Không phán xét, không định kiến, chân thành, cởi mở lắng nghe những câu chuyện, trải nghiệm về cuộc đời mình do các bạn sinh viên chia sẻ là chất liệu chính duy trình và phát triển SVTalk.