Vâng, hôm nay là lần thứ 2 mình tham gia Offline cùng Phê Phim :3 Lần này chúng mình cùng nhau thưởng thức siêu phẩm được chờ đợi nhất là Avengers - Infinity War. 
Ngồi ngay sau Ad Giang đẹp trai luôn nhá :x
Thật ra, trước buổi offline 3 ngày thì công ty mình yêu cầu đi công tác đột xuất, thời gian công tác có thể kéo dài đến hết tuần. Điều này đồng nghĩa với việc mình rất có thể không tham gia được buổi offline lần này. NOOOOOO!!!
Trong đầu mình lúc đấy chỉ có 1 suy nghĩ duy nhất là phải bằng mọi cách kết thúc công việc trong thời gian sớm nhất để kịp quay về và không bỏ lỡ sự kiện quan trọng này. Và với động lực to lớn ấy, như 1 phép màu, mình đã dồn 100% công lực với tần suất làm việc max, và cuối cùng mình đã bay về kịp ngay trong đêm 24/4 (tức đêm hôm qua) để có thể cùng các Phê dân thưởng thức siêu phẩm này trong 1 không khí phải nói là cực kì cực kì tuyệt vời. Pheww!!
Rating phim: Ở giữa Phê và Cực Phê! Lý do là vì xem xong mình vẫn cảm thấy có chút hụt hẫng, tiếc nuối, nhưng bù lại mình cũng cảm thấy vô cùng phấn khích và muốn xem đi xem lại nữa để nghiền ngẫm =))
Rating Offline: Phê! Lần này không cho điểm Cực Phê bởi vì cảm thấy lần Offline #1 PHÊ hơn :D Maybe tại lần này Phê dân đông quá nên bị overwhelmed =))) nhưng không sao cả vì các bạn vẫn rất nice, rất đáng yêu, và trải nghiệm xem phim lần này cũng vẫn vô cùng tuyệt vời. Mỗi tội vẫn chậm chân không được Áo đẹp Ahuhu :'( 
Hẹn sớm gặp lại mọi người trong lần Offline kế tiếp ạ.
P/S: Thì ra Ad @Please là người đã giới thiệu cho Ad Giang và Ad Gạo gặp nhau ạ? =)) Now I know. Hi vọng sẽ có dịp được gặp gỡ cả Ad Please (vì lần trước Offline Spiderum tổ chức ở hơi xa quá nên chưa có dịp diện kiến :3)