“Ồ, xin chào "mình" của thì tương lai,
Mình hy vọng cậu ở thời điểm hiện tại đã cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc. Cậu có thể chưa đạt được tất cả những điều cậu luôn ao ước, nhưng mình hy vọng bên cạnh cậu luôn có những người tốt.
Mình hy vọng cậu vẫn luôn có đủ can đảm để tiếp tục đi trên con đường cậu chọn, bất chấp mọi khó khăn cản lối.
Mình hy vọng cậu đã tìm ra được và sống cho "mục đích" của đời mình rồi. Vài kế hoạch sẽ trệt quẻ nhưng có thể là để nhường lối cho những điều tốt đẹp hơn sắp xảy ra.
Mình hy vọng cậu cuối cùng cũng tìm được bình yên trong tâm trí. Đã là một chặng đường dài để cậu có được những điều cậu khao khát. Mọi sự hy sinh đều xứng đáng! Tiếp tục nhé, vì chúng ta vẫn còn những cuộc chiến cần phải thắng trong đời!”
- Neil Jed Castro -
(Lượt dịch bởi Mez)

         - Mez -
𝗗𝗿𝗲𝗮𝗺 𝗮 𝗹𝗶𝘁𝘁𝗹𝗲 𝗱𝗿𝗲𝗮𝗺 𝗼𝗳 𝗺𝗲...

Bạn có muốn tỉ tê tán dóc gì hông:
[email protected]