Theo quan điểm của tớ, trong một mối quan hệ tình cảm, chẳng thấy có good boy hay bad boy cả. Bạn muốn hạnh phúc, bạn muốn tìm người yêu, chẳng liên quan gì đến good hay bad, nó chỉ đơn giản "Bạn là ai?"

Bạn vẫn có thể tốt hơn.

- Tán mình: Một điều thú vị trong con đường tìm kiếm tình yêu của bất kì ai đó là, tán trai, tán gái, tán bla bla thì đầu tiên phải tán mình trước! Mình phải yêu thương, quý trọng bản thân mình trước nhất. Làm sao cho thể chất khỏe mạnh, khuôn mặt thông minh sáng ngời (không cần đẹp trai) và một tâm hồn đẹp biết rung cảm :v Tiền bạc đầu tư cho bản thân luôn là đầu tư đáng giá nhất. Hãy trở thành một người thật sự thu hút (chứ không phải bạn cố tỏ ra như thế), hãy hạnh phúc cả khi chưa tìm thấy tình yêu của mình.
- Đừng đóng khung rằng good boy là nhút nhát, là nói chuyện nhạt, ồ không, nhưng cái này hoàn toàn có thể cải thiện được mà. Nếu bạn không cố gắng hoàn thiện mình mỗi ngày, cuộc sống của bạn sẽ không thể tốt đẹp hơn chứ đừng nói là tình yêu nhé. Đừng ru ngủ mình bằng danh hiệu good boy, vì mục tiêu của bạn là hạnh phúc cơ mà. Còn nếu không phải, bạn cứ tiếp tục ôm lấy nó, và oán hận, tại sao mình tốt thế này mà không ai yêu mình nhé :D Giống như trong ngày xưa có một con bò ấy, hãy giết con bò "good boy" đi. 
- Đừng mong ai đó đến giải cứu cuộc đời nhàm chán của bạn, và mang những điều sâu sắc thú vị đến! Vũ trụ cần sự cân bằng và hòa hợp, nếu bạn trông chờ vào ai đó, thứ nhất cảm xúc cuộc sống của bạn sẽ phụ thuộc vào họ. Mà không làm chủ được mình thì thật tai hại. Thứ hai là bạn sẽ hút cạn năng lượng của họ, sau những thu hút ban đầu, như thế không sớm thì muộn người ta sẽ bỏ bạn mà đi nếu bạn vẫn giữ con người của mình lại.

- Ngoài ra, cũng đừng nghĩ phụ nữ là cái gì đó rối rắm phức tạp quá, khi bạn chưa tìm hiểu. Nó vẫn có những đặc điểm chung, ít ra cũng phải biết người ta muốn gì, cần gì, tại sao người ta lại hành xử như thế này... Một vài cuốn sách về tâm lý, về hẹn hò, về khác biệt giới tính... sẽ cho bạn thêm cái nhìn khách quan và tư duy hơn về phụ nữ và tình yêu với họ đó ạ.

Bạn tốt nhưng người ta có cần cái đó hay không?

Bạn đã thực sự hiểu về mình? Thực sự hiểu vai trò của bạn trong một mối quan hệ tình cảm? Đàn ông nên là người theo đuổi vì bản tính tạo hóa ban cho họ là thích chinh phục, còn phụ nữ nên là "giải thưởng" cho quá trình thử thách đó. Hay đàn ông cần sự ghi nhận, còn phụ nữ cần cảm giác an toàn... Cái này thì ai cũng cần hiểu, càng nhiều càng tốt. Từ đó chúng ta sẽ có những hành động hay ứng xử phù hợp.
- Việc của bạn là cho đúng thứ người ta cần, và cho vừa đủ. Đừng cho sai, cũng đừng cho quá. Sai thì tất nhiên người ta không thể nào có sự kết nối cảm xúc với bạn, còn ăn nhiều thì ngán, xưa nay vẫn thế mà thôi.
- Một mối quan hệ lành mạnh và nên phát triển, là khi cả hai cùng hạnh phúc, cùng nhau cố gắng tốt lên mỗi ngày. Người đó nên cùng chung giá trị sống và thế giới quan với bạn, họ trân trọng những điều bạn làm cho họ, và cũng tạo ra niềm vui cho cuộc sống của bạn. Họ yêu chính con người bạn, chứ không phải bất kì điều gì khác, tôn trọng sự khác biệt, cũng như không bắt bạn phải thay đổi theo ý họ. Còn không, bạn hoàn toàn xứng đáng với người tốt hơn, và một cuộc sống không hối hận sau này. Hiểu được giá trị bản thân cũng giúp bạn có một bộ lọc tương ứng!

Mọi so sánh đều là khập khiễng

Tất cả mọi thứ trên đời này không hề có ranh giới rõ ràng tốt hay xấu, bản chất của nó thì vẫn luôn vậy. Tùy vào góc nhìn, hệ quy chiếu, hoàn cảnh, thời gian, và ý kiến chủ quan người ta thích phân ra tốt xấu. Tốt với mình nhưng chưa hẳn tốt với người khác, trước kia tốt cũng không có nghĩa là sau này tốt, mà xấu nó cũng không hẳn là xấu cơ. Tình cảm nó chỉ có yêu với không yêu thôi, tốt mấy cũng bằng thừa ạ.

Và tất nhiên, tất cả chúng ta đều cần một chút MAY MẮN

Các cụ hay có câu " thiên thời địa lợi nhân hòa", liệu bạn có nghĩ cần chút may mắn để gặp một cô gái ở quán cà phê, ở một tiệm sách, hay một câu lạc bộ mĩ thuật ...
Hẳn là có chút, nhưng cái chút đó, không thể thành hiện thực nếu bạn không bỏ qua cuộc tụ tập với đám bạn để tham gia CLB, không vùng ra khỏi game để đi đến tiệm sách,... Nếu bạn muốn gặp một cô gái như thế nào, nghĩ xem cô ấy sẽ hay xuất hiện ở đâu, thì đơn giản là tìm đến đó. Chí ít ra bạn cũng có thể kết thêm vài người bạn, và bạn bè lại giới thiệu cho bạn một cô nàng thú vị thì sao?
May mắn luôn đến với những người đã chuẩn bị sẵn sàng. Nhớ nhé!
Đừng để đến khi gặp một người trong mộng, mà mình chưa đủ xịn để khớp với người ta, thì tiếc lắm lắm luôn!
Vậy nên, nếu đang trong hành trình hoàn thiện bản thân thì xin chúc mừng bạn. Còn đang tìm kiếm tình yêu thì cũng chúc bạn sớm hoàn thành tâm nguyện. 
Mình thì luôn tin vào năng lượng tốt sẽ hấp dẫn năng lượng tốt, mây tầng nào gặp mây tầng đó. Và tin rằng, luôn có một nửa đang đợi ta để cùng nhau hanh phúc.
Chúc tất cả các bạn sớm tìm thấy định mệnh của đời mình !