ôi con người ai mà chả từng biết yêu và trải qua những mối tình. dù là hạnh phúc ngập tràn hay đau khổ. nhưng mà phải công nhận trải qua những mối tình ấy xong, thấy mình khác hẳn. trưởng thành hơn,hiểu chuyện hơn, đôi lúc cũng trầm tư hơn.
thế bạn đã bao giờ yêu một cách hết mình và dại khờ chưa? tui thì chắc là rồi á. không biết nữa. chỉ là rất yêu người ta nhưng mà tui không muốn cưỡng cầu cảm xúc người ta. tui muốn người ta biết rằng mình có tình cảm. thế là đủ rồi. tui với người ta bên nhau cũng tầm 1 năm rồi. xong rồi dịch bệnh nè, áp lực nhiều việc, cái gì đến cũng đến. buồn thì buồn thiệt. nhưng mà tui biết mình không cưỡng cầu được. cứ để vậy thôi. tui buồn quá trời, nhưng mà tui muốn buồn cho một mình à. (nay tui ổn hơn rồi, chỉ là muốn viết một cái gì đấy để sau này đọc lại và hiểu được mình thay đổi như thế nào + tui muốn nghe chia sẻ của mọi người)