Hôm nay cả nhóm đi du lịch chung, có cả em. Tôi vô tình thấy được tin nhắn của 1 ng đàn ông cho em hỏi thăm em. Rõ ràng là mối quan hệ này đã tới mức em chia sẻ mọi thứ với anh ta. Thật sự là bây giờ tôi hơi sốc, tim tôi bây giờ vẫn đập rất nhanh và vẫn hoảng hốt rất nhiều, cổ họng khô rát, tôi thật không tin chưa đầy một tháng mà em đã có người mới. Dù biết chuyện này sẽ sớm muộn xảy ra nhưng tôi không nghĩ nó xảy ra nhanh thế. Bây giờ tôi đang chạy lên phòng một mình, để cho mọi người nấu nướng dưới kia, em đóng vai đạt quá, cảm giác này vẫn như bị phản bội vậy??? Tại sao con người cứ đối xử với nhau như thế? Tôi bây giờ rất hụt hẫng và choáng váng, thì ra lí do e không trả lời tin nhắn của tôi dạo gần đây là do có người mới! Vậy mà tôi không biết, vẫn thi thoảng hỏi thăm e. Có lẽ điều đó bây giờ không cần thiết nữa rồi, e có người khác, tôi cũng nên rút lui thôi! Để cho tôi một thời gian im lặng nhé, rồi tôi sẽ quyết định có làm bạn của em không! Tôi cần suy nghĩ lại chuyện này một chút!