Chạm đầu tiên : Em cầm lấy 2 má tôi nói 1 câu nói huyền thoại " Sao t để mất m được cơ chứ ". Và chạm môi nhẹ. Dù chỉ là một cái nhẹ sượt qua thôi nhưng mà cũng đủ khiến kéo sự ngại ngùng của 2 đến tận đáy. Bất ngờ, ngại ngùng, liều 16 văn cao. Cái chạm đầu tiên 20/3/2022.
Nụ hôn qua khẩu trang : đi chụp ảnh, trêu tuấn nên vòng ra đằng sau xe ô tô. Em quay người lại, khiễng lên 1 chút. Mé rụng tim người ta roài, chơi xấu quá à. em ngẫu hứng bá cháy lun à.
Nụ hôn đầu tiên : Chuẩn bị đi ra xe rồi. Kéo em lại um, quả thực vẫn hơi ngại nhưng mà um thích v~~. Em quay đầu tui ôm từ đằng sau, kéo chặt em lại. " M có nghĩ điều mà t đang nghĩ không " - Chuẩn bị hun rùi á. Người ta đi qua ngại quá nên đi ra xe. Um thêm cái, chưa đủ cái nữa, vẫn chưa đủ cái nữa. 2 đứa đều ngại vch, tôi định chở em ra ngoài rùi hun :> Ở trong ngày ngại quá " Mình có thể hun bạn cái được khum " - Em ơi, em liều quá à, nói thế khác gì đốn tim tôi luôn r em. Gục ngã trước câu nói, " để t làm " . Em gục mặt xuống khiến mình phải đỡ lấy, bất ngờ em cởi khẩu trang rồi, kéo khẩu trang của tôi xuống. Nụ hun đầu diễn ra. - Em nghĩ là tôi sẽ cứ giữ nguyên. Nhưng mà em nhầm roài. Tôi bắt đầu hôn, mọi thứ xung quanh chẳng còn quan trọng. Lúc này chỉ có tôi và em tôi và em vừa ăn kem nữa nên tui cảm nhận được tình yêu ngọt ngào đó, Môi em mềm, siêu mềm. Đến h nghĩ lại mặt tôi vẫn cười cười như hâm ấy. Chúng tôi dừng lại, ngại quá. em mềm như cọng bún vậy. Nhưng tôi vẫn muốn hun thêm. " Hương ơi nhìn lên đây có cái này hay lắm" " Hay lắm luôn á" . Khuôn mặt đang gục ngã từ từ ngẩng lên hóng chuyện. Bắt được con cá này rồi. Tôi hôn em tiếp. Một nụ hôn dài , đặt tay lên hông và ôm lấy em thật chặt. 27/3/2022. Hai đứa ngại như gì ấy. Vừa đi vừa hét. May người đi đường họ không chửi cho. Về nhà hun thêm cái nữa nhưng mà chưa đã lắm. :> Nghiện hun.
2h chiều tôi đang khá đau khổ vì một câu nói vô tình, nhưng sát thương của nó làm tôi thực sự. Nó như một cục gì đó nghẹn ở ngực. Tôi xuống nhà ôm bố cái lấy thì thấy thoải mái hơn hẳn. Đi tắm xíu thì nghĩ, " bao h mới được gặp hương nhỉ " nên là tôi định lên sớm luôn. Chưa kịp làm gì thì cơ thể tôi tự vạch ra 1 plan là 4h đi 5h đến, em về um em cái rùi phi xe zề. Tôi đưa cho em những gợi ý rời rạc, " nếu m càng cố gắng hiểu thì sẽ càng không hiểu đâu á nên không cần nghĩ gì cả mọi chuyện r sẽ đến thôi. ". Tôi đến lúc 5h11p chắc khoảng 6h em len qua dòng người từ từ đi vào. Nhìn thấy em tôi quay đi ngay lập tức. Em bảo cũng nhìn thấy dáng người nhưng nghĩ không phải. đi bộ lên cầm gói bim bim đưa cho :>> " mình mua bim bim cho cậu nè " Lòng em như đang có tâm sự suy nghĩ rất nhiều, Nhưng khi nhìn thấy tôi em trông vui hơn nhiều. Em bất ngờ và 2 đứa như 2 con loăng quăng zị. à hay là ra cầu, Ra nch được xíu thì di chuyển chỗ khác. Trời thì đã về đêm. Dưới ánh đèn vàng. Um lấy cô gái nhỏ người đó. Um được xíu ngại quá. Chở về gần nhà, một nụ hôn đúng theo em yêu cầu. Giữ lại xem sao. Đôi môi đó vẫn mềm lắm, miệng tôi dính 1 chút son của em. vẫn ngại như gì ấy. Dở hơi quá. 30/3/2022
2/4 overnight đầu tiên trong đời, chi tiết mình sẽ viết trong một bài khác. Một nụ hôn dài, nhưng cái ôm dài và thật chặt. Bế em lên để hun - em nằm gọn trong vòng tay và chụt. Em đi quanh tôi cởi khẩu trang bất ngờ hun khi bình minh ngày 3/4 đang ló dạng. Cô gái dưới bình minh mà tôi yêu.
Chiều 3/4 chúng tôi gọi nhau ra okono. Khá vắng người, nguyên cả buổi chỉ mún hun em thui, nên cứ rình lúc nào không chú ý là choẹt cho phát. em nói " bị tấn công bất ngờ cũng vui lắm :> hí đúng thứ roài ".
Chiều 4/4 em đi làm ở nguyễn xiển đâm ra chỗ thượng đình. Kéo khẩu trang choét. Nụ hôn tuy ngắn nhưng mà nó gây thương nhớ nhiều v. Vừa rời xa lại muốn lại gần lại muốn đặt lên đôi môi đó sự yêu thương.
Chúng tôi đã hun khá nhiều lần, những lần đầu ngại ngùng thật đó, những lần sau thì nồng cháy và gây thương nhớ nhiều v. Tôi chẳng biết rời xa em 1 2 ngày với tôi nó dài bao lâu. Nhưng tôi thực sự mong muốn những lúc em buồn và mệt thì tôi vẫn ở đây và cho em biết rằng. Tôi yêu em .