Nhiều khi tôi tự hỏi, mình cũng mặn phết mà. Có lần đồng nghiệp tôi bảo, chơi với T lúc nào cũng được cười.
Nhưng lạ một cái là, có những thứ tôi thấy mặn mòi vui vẻ thì chẳng ai hưởng ứng?! 
Ví như ý tưởng note thơ Xuân Diệu này, tôi thích thơ ông lắm và cũng mơ về tình yêu suốt. Đọc bài nào cũng suýt xoa, nếu bạn cũng thấy ý tưởng này có chút thú vị hãy comment ủng hộ tôi T.T
Mèo tôi tự vẽ đấy các bạn, nói thật tôi đã từng làm thiết kế...nhưng tôi vẽ con mèo như ấy ý
Viết bằng bảng vẽ điện tử khiến chữ xấu tệ, có một số người không thể viết chữ đẹp với ngòi bút to
Yêu thơ Xuân Diệu thật sự, ôi đọc thôi là đủ khiến ta mơ mộng được một buổi
Hồi cấp 3, tôi thích nhất là được làm văn nghị luận. Càng thể loại phê phán tôi càng thích bởi vậy mà càng lớn lời nói của tôi càng sát thương. Mỗi lần cà khịa ai là đêm về lại tự trách mình. Tôi định phê phán ai đó, ai đó mà khiến cho những vần thơ hay thế này không được lan truyền đến giới trẻ. Nhưng tôi chẳng biết trách ai, chỉ xin được buồn thôi!
#20200413S2