Nếu như nói về nơi sống đó là quyết điịnh của mỗi người nó sẽ phụ thuộc vào hoàn cảnh sống cách , sở thích , điều kiện gia đình nhưng nói về một nơi bạn muốn sống mà bạn chưa bao giờ đặt chân tói thì là một chủ đề khá khó khi đây là một đề nói về một nơi mà chỉ có thể trong trí tưởng tưởng nhưng cũng thật dễ khi nó là một đề văn mà để bạn sáng tạo. Tuy vậy nên tôi đã mất cả hai tiếng đồng hồ chỉ để nghĩ nơi mà mình muốn sống mà tôi chưa bao giờ được đến trong khi đó tôi đã quá mãn nguyện khi được sống ở vũng tàu!!! (:
Nói về bản than tôi thích không gian yên tĩnh gần gũi với thiên nhiên nhưng không phải thiếu những sự tiện nghi của công nghệ hiện đại , không phải là nơi quá ít người và không có thú vui nào để giải trí , không phải là một ‘thành phố buồn’ đúng nghĩa  và đặc biệt hơn hết tôi không thích nơi mà không có khu trung tâm thể thao vì đó là đam mê của tôi mà không thể nào bỏ được !!!!!Cuộc song mà theo tôi tuyệt vời nhất là khi được sống ở thành phố biển !!!! Nếu nó về nơi bạn muôn sống thì bạn sẽ không bao giờ không quan tâm đến người dân và tất nhiên ai cũng muốn cư dân ở đó là những người vui vẻ , hòa đồng , dễ gần và tốt bụng rùi và tôi sẽ không thích những người ồn ào nhưng vẫn muốn ở một nơi có đông người sống . Không khi là một vần đề không thể nào bỏ qua về nơi sống lý tưởng của bất kỳ ai rùi và đa số sẽ là không khí trong lành và môi trường sạch sẽ !!! Nhưng đối với tôi điều quan trọng nhất là được gần với gia đình , gần với người than , điều hạnh phúc nhất của tôi là khi tôi thức dậy đều thấy ba mẹ ,ông anh trời đánh của tôi bên cạnh mình thấy họ đang khỏe mạnh và vui đùa cũng với tôi , lâu lâu có những cuộc tranh luận gay gắt. Nêu như tôi phải sống một nơi tệ đến người nào nhưng tôi vẫn luôn thấy người than , bạn bè , nhưng người than yêu của tôi mạnh khỏe , vui vẻ thì tôi cũng ở !!!!! Và tôi chỉ cần một điều nhỏ nhoi vậy thôi !!!!
Cảm ơn mọi người đã đọc bài viết của tôi và chúc mọi người luôn có khoảng khắc đẹp với gia đình !!!!