Xin chào tui là Ban và ngày hôm nay là ngày đầu tiên tui viết bài trên Spiderum, thật ra tui cũng không được tự tin cho lắm nhưng .... cứ thử thôi xem sao, biết đâu đây sẽ là nơi tui được kết thêm nhiều người bạn mới hay là biết thêm nhiều thứ hay ho thì sao 
Thế nên bài đầu tiên này sẽ nói về một vị anh hùng, một con người giản dị và lắm tài lẻ trong cuộc sống thường ngày. Kamen rider Kuuga 
Kamen Rider Kuuga Wallpapers - Top Free Kamen Rider Kuuga Backgrounds -  WallpaperAccess

Không biết ở đây có ai xem kamen rider không nữa
Chúng ta hãy bắt đầu nào 
Kamen rider Kuuga là một chương trình truyền hình tokusatsu Nhật Bản đầu những năm 2000 kể từ phần kamen rider đầu tiền vào năm 1971( Kamen rider Ichigo ) và Kuuga là bộ kamen rider thứ 10
Nội dung 
Kamen rider Kuuga kể về cuộc chuyến ở thời xa giữa bộ tộc Grongi và Linto (  tổ tiên con người ngày nay ), cuộc chiến cứ kéo dài cho đến khi có một chiến binh xuất hiện và đánh bại các Grongi và phong ấn trưởng tộc ( chính là sinh vật bí ẩn số 0 trong bộ phim và có cái tên khác là Daguva-Zeba) vào một hang động. Cho đến thời kì hiện đại khi thắt lưng Kuuga được khai quật lên thì tất cả Grongi cũng được hồi, chúng bắt đầu đi giết cái Linto ( con người ngày nay), chúng coi đó như là một trò chơi để dẫn đến một cái kết chính là Ultimate Darkness để khiến con người trở thành một giống loài hung bạo và tàn ác như chúng. Trong lúc con người đang bị tấn công thì một anh chàng tên Godai Yusuke ( do diễn viên Joe Odagiri thủ vai ) cũng có mặt ở đó và anh cảm nhận có thứ gì đó đang vẩy gọi mình và đó chính là chiếc thắt lưng Arcle chiếc thắt lưng dùng để henshin thành Kuuga, từ lúc đó cuộc sống anh đã thay đổi, anh biết mình cần phải bảo vệ nụ cười của tất cả mọi người cho dù có bị tổn thương như thế nào. Và sau một chặng đường dài chiến đấu, anh chiến đấu trong cô độc, có những lần đã suýt lấy đi mạng sống của anh nhưng vị anh hùng của chúng ta đã không bỏ cuộc, anh lao ra trận chiến ngay khi anh vừa tỉnh lại và tiếp tục chiến đấu. Cuối cùng anh cũng đã bảo vệ được nụ cười của tất cả mọi người cũng như tìm lại được cảm hứng phêu lưu của mình sau cuộc chiến.
Bản thân tui thấy Kuuga không chỉ là phim siêu nhân dành cho trẻ con, nó chứa đựng những đức tính tốt của con người, nó giúp cho chúng ta biết trong con người chúng ta luôn tồn tại cái ác lẫn cái thiện và trong cuộc sống này luôn tồn tại những khó khăn từ mọi mặt. Nhưng dù chúng ta có khó khắn có cô đơn như thế nào, thì chúng ta không được để cái ác trổi dậy xâm lấn tâm trí chúng ta và làm ra những điều sai trái và tàn bạo.
Và đây là nội dung chính của Kamen rider Kuuga, đây là lần đầu tui viết bài nên có gì sai sót thì cứ nói với tui. Tui mong là các bạn hãy đọc cái viết này và xem thử Kamen rider Kuuga nó hay đến mức nào.
Và giờ thì xin chào. Peace