Này bạn ơi! Phải rồi, mình nói bạn, chính bạn đó, người mà đang đọc dòng này nè.
Cho bạn biết một bí mật động trời. Nhưng đừng kể với ai nhé!
Rằng mình ngoài đời không vui vẻ hí ha hí hửng tích cực yêu đời như những gì bạn thấy mình trên mạng đâu. Mình cũng không phải lúc nào cũng chỉn chu xinh đẹp như những bức ảnh mà bạn thấy.
Mình cũng có những đêm trăn trở đến mất ngủ.Cũng có những lúc dằn vặt bản thân.Có những lúc chán ghét chính mình khi thấy bản thân trong gương.Cả những lúc choàng dậy không biết mình là ai, mình đang ở đâu và mình đến với thế giới này để làm gì.Và hơn hết là mình cũng có lúc tâm lý bất ổn y như bạn vậy.
Mình chọn cách giấu chúng đi, dành riêng cho bản thân mình những điều tiêu cực và chỉ dành những điều vui vẻ tích cực lên mạng xã hội. Vì mình biết là mọi người không có nghĩa vụ phải đón nhận nó. Nhưng điều đó không có nghĩa là mình đang có một cuộc sống hoàn hảo. Chẳng ai có thể có một cuộc sống vẹn tròn tới mức hoàn hảo cả.
Vì thế, đừng vội áp lực tới bản thân, đừng phán xét chính mình. Cũng đừng trách móc số phận. Bởi vì làm sao chúng ta có thể so sánh hậu trường của mình với sàn diễn của ai đó cơ chứ.
Thế nhé!
Vũ trụ này yêu bạn!