Tôi lại nhớ, nhớ bạn, nhớ trường, nhớ lớp...nhớ cả những lúc tôi chợt thấy cái tâm nó nhói.Tôi nhớ về nơi ấy, nơi tôi coi là gia đình, nơi mà 12 năm học tôi yêu da diết.Bởi ở đó, tôi được sống là chính mình, được tự do, thảo mai, bay nhảy chưa phải suy nghĩ nhiều cho tương lai phía trước.
Vẫn nơi ấy. Vẫn bãi đất trống . Vẫn hàng cây cao xanh ngát. Tất cả vẫn y nguyên không hề thay đổi. Chỉ có con người chúng ta là thay đổi. Có lẽ bãi đất trống này nơi mà hầu hết học sinh đều thích . Những tiết học thể dục mặc dù có nắng gay gắt thì chúng ta vẫn mong đến tiết . Không áp lực , không phải lo nghĩ về những công thức hay những lời văn. Những tiết học quốc phòng lăn lê bò lết những vẫn mong chờ . Tất cả vẫn như vậy mặc cho thời gian có trôi, dòng người vẫn thay đổi. Tất cả vẫn đẹp.❤️.Và tôi vẫn nguyện nhớ.

      Nơi chúng tôi lăn lê, gào thét với nhau (Ảnh minh họa)

Không hẳn thế, nơi đó còn có cậu- người "bạn thân" đúng nghĩa.Hơi xa xỉ, mập mờ khi tôi chưa định nghĩa mối quan hệ của chúng ta.Tôi nhớ về một nơi từng thân quen nay bỗng trở thành chốn cũ của 2 con người từng thương rồi hoá người dưng 。Gặp nhau rồi xa nhau đó là duyên, nợ ta không còn. 🙂 Từng có những kỉ niệm đẹp đẽ của tình yêu cấp 3. Những lần gặp nhau ngại ngùng.những buổi chiều chờ nhau tan học. Còn có cả những tiết học gọi tên nhau.Tất cả dễ trở thành chuyện cũ đã xa...

Tuổi chập chững tập "yêu"

Cậu à, 12 năm học cũng gần trôi qua rồi nhỉ? Đối với tôi, Cậu ấy của năm đó chính là cậu ấy tuyệt vời nhất. Nhưng tôi của mãi sau này mới là tôi tuyệt vời nhất. Giữa những con người tuyệt vời nhất của chúng tôi cách nhau một Tuổi Trẻ.Dù chạy thế nào cũng chẳng thể thắng được Thanh Xuân.
Thanh xuân đôi khi chẳng phải là thời gian, mà là khoảng cách.
Cảm ơn cậu. Trong thời gian qua đã cho tớ biết như thế nào là sự bồng bột của Thanh xuân.
Chỉ mong sau này, nếu có gặp lại cậu vẫn sẽ nhớ tôi, cười với tôi như lần đầu chúng ta gặp nhau.Và vẫn luôn nhớ tôi- người mà cậu từng thương.
Thanh xuân của tôi có cậu <3 <3 <3. Chẳng có thời gian nào, em cảm thấy thú vị bằng 12 năm đi học đâu- Ý nghĩa mà S vẫn nhắc nhiều.