https://www.archimedes-lab.org/game_nim/play_nim_game.html 

Trên đây là link trò chơi (đảm bảo ko virus hay mã độc gì hết, tin tôi đi -_-). Thực ra trò này chắc cũng khá phổ biến, nhg ai chưa biết có thể thử chơi và trải nghiệm độ khó chịu của việc liên tục bị đánh bại bởi trí thông mình nhân tạo... :3

Luật chơi khá đơn giản, trong 4 hàng với số lượng que diêm lần lượt là 1-3-5-7 như bạn thấy (nếu đã click vào link)

+ Mỗi lượt chơi, bạn sẽ đc phép lấy đi 1 số que diêm bất kỳ trong 1 hàng, và chỉ được phép lấy ở 1 hàng duy nhất (lấy 1 que = cách click 1 lần vào nút Row, mỗi lần click 1 que trong hàng sẽ biết mất khỏi hàng).

+ Sau khi kết thúc lượt của mình, click PC move để máy thực hiện lượt đi của mình. Tiếp sau đó sẽ lại là lượt đi của bạn.

+ Trò chơi sẽ kết thúc và người thua cuộc sẽ là người phải lấy ra 1 que diêm cuối cùng còn lại ở lượt đi của mình.

Bạn có thể lựa chọn đi trc hoặc để PC đi trc tuỳ ý. Chúc bạn sớm giành chiến thắng! :3

Nếu chơi 1 cơ số ván mà chưa thắng đc, thì có dòng Why the computer beats you repeatedly ở dưới đó, click vào đọc và quay lại chơi cơ hội thắng của bạn sẽ tăng lên đáng kể đấy :3

Nhưng mà trc khi click, cứ nên tự chơi trc xem sao đã nhé! :3