Một khi đã lên trên cái thế giới Internet này, hẳn chúng ta đều mang trong mình một nickname nào đó lên trên mạng, có người sẽ dùng một nickname cho đủ mọi tài khoản trên đây, cũng có người dùng mỗi chỗ một nickname khác nhau, các nickname có thể ẩn trong mình một câu chuyện nào đó gắn với người chủ hoặc chỉ đơn giản chỉ là một nickname được viết qua loa chẳng có ý nghĩa gì.  
Vậy Nickname của bạn mang ý nghĩa gì trong đó vậy? Có phải là từ một người nào đó quan trọng mà các bạn đã đánh mất, hay tên của một chú mèo mà bạn đang nuôi? Hãy cùng chia sẻ xuống bên dưới nhé.
Còn nếu các bạn tò mò nickname của mình  thì hãy đọc thêm phần bên dưới.  
ARI.leisurely
nickname này của mình là có 2 vế, trước dấu chấm là "ARI" còn sau dấu chấm là "leisurely". 
Chuyện bắt đầu từ cách đây những vài năm, khá là lâu lắm rồi. Khi đó mình vẫn đang là một cậu học sinh ham chơi lười học, nhưng bằng một cách thần kì nào đó mình vẫn cứ hsg đều đều.
Khi đó ra net tập chơi Liên Minh, một con game đang khá nổi nhưng tôi thì chưa chơi qua bao giờ, bị đám bạn trong lớp dụ dỗ ra net, cho mượn acc chơi nên đã bỏ qua cái phần hướng dẫn tân thủ luôn.
Lúc đó ở phần chọn tướng, bọn nó kêu tôu mới tập chơi nên chọn con "a se" đi(a se chính là ashe ấy, bọn đó đâu có giỏi tiếng anh gì lắm nên cũng chẳng trách haha).
Nhưng tôi nào có nghe theo, lúc đó lướt qua một lượt chọn tướng, tôi bỗng thấy ở ngay hàng đầu tiên, ô đầu tiên xuất hiện hình ảnh một nhân vật nào mà trông đẹp quá, di cái con chuột vào thì thấy trông như hồ ly ấy, cũng từng xem qua cái phim Họa Bì trên TV có nhân vật chính là một cô gái hồ ly nên mê mẩn luôn, tui mặc kệ đám kia khuyên ngăn mà pick luôn con Ahri vào chơi, để rồi feed hơn chục mạng(haha), đã là người mới mà chơi ngay cái con tướng cần kĩ năng cao như Ahri thì rõ là không được, nên chuyện đánh dở trận đó là đương nhiên thôi.

Thấy ấn tượng quá, tui quyết định khi lập một acc riêng của mình và phải đặt tên là Ahri vào, nhưng chẳng hiểu sao lúc đó cái con máy tính ở nhà tôi lại không gõ được chữ "H" vào, ấn mãi không được mà nóng lòng vào game quá nên tui bỏ luôn chữ H, chỉ còn là "ARI" mà thôi á.
Còn vế sau thì chả có ý nghĩa gì lắm đâu, "leisurely" là một từ tiếng anh khá hiếm gặp có nghĩa là thoải mái, thong thả. Cũng phần nào nói lên cái tính cách của mình(đi học trễ không thèm nhìn đồng hồ á hihi). 
Đọc tới đây thì cũng cám ơn mấy bạn bỏ thời gian ra đọc lắm nha hihi.

bài viết gốc(cũng là mình viết thôi)