Nói sao nhỉ, với góc nhìn cá nhân của một người đã ăn nằm với Hạ Long 20 năm :’’> thì đây hẳn là những trải nghiệm bạn rất nên thử khi đến với vùng đất này. Nói đến Hạ Long, người ta nghĩ ngay đến cầu Bãi Cháy, vịnh Hạ Long,... Nhưng không, những thứ ấy nghe nhiều rồi, bài này mình sẽ giới thiệu những điều nhỏ nhặt và rất đáng yêu mà bạn nên thử khi đến đây nhé!

1, Leo núi Bài Thơ: Hầy, đi mùa hè thì chịu khó đi sáng sớm thôi nhé, không quá là ốm đó :’’> Leo lên trên ấy, nhìn xuống một bên là vịnh Hạ Long, một bên là toàn cảnh thành phố, cảm giác cool ngầu cực, giống như kiểu mình là bá chủ một cõi ấy :’’>

Đứng từ đỉnh núi, bạn có thể thu vào tầm mắt toàn cảnh thành phố… 


2, Đi chợ hoa xuân ở công viên Lán Bè Cảm giác đi chợ hoa sắm sửa, hòa mình vào không khí Tết nó thích lắm ấy :’’> Mình chỉ nghĩ đến mỗi việc sáng trời lạnh, đi ra đấy hít hà mùi hoa, mua rồi đem về nhà sắm Tết là đã thấy hạnh phúc rồi ! 

Chợ hoa xuân này, mình thích chủ yếu vì thích tận hưởng cái không khí của Tết đó! 


3, Đi bộ sáng sớm ở đường bao biển (kéo dài qua công viên Lán Bè, Cột 3, Cột 5, Cột 8) Tin mình đi, thử rồi bạn sẽ thích ngay ! Đường siêu đẹp, siêu rộng, tầm ấy vắng người, lại còn được hít mùi gió biển buổi sớm nữa chứ, thích cực! 

Sáng sớm trời mát đeo tai phone vào rồi lang thang ở đây đúng là không còn gì dễ chịu bằng rồi! 


4, Uống cà phê ở phố ẩm thực Giếng Đồn Đi bộ xong, rẽ qua phố ẩm thực ăn sáng rồi làm một ly cà phê, một ngày mới của bạn sẽ bắt đầu cực kì hứng khởi đó! 

“Không khí cà phê sáng ở đây khá thoải mái và có nét gì đó giống Sài Gòn”, đôi câu cảm nhận mà mình đọc được về không khí ở đây :’’> 


Bonus thêm cái ảnh toàn cảnh Hạ Long để tạo cảm hứng nè :''>


Trên đây là đôi điều nhỏ nhặt về Hạ Long xinh đẹp của mình thôi, vì nó quá nhỏ nên có lẽ ít người để ý và cảm nhận được. Đó, nên nếu ai có dịp đến đây, thử trải nghiệm và cảm nhận đi nhé, rất thú vị đó !