Nhân một buổi sáng thứ Hai đầu tuần không thể tập trung công việc nên mình mình đã quyết định túm lấy ly cà phê và lách cách gõ vài dòng.

- Gần đây mình khá tiêu cực vì công việc có chút thay đổi, và mình thì không hài lòng về việc đó. Nhưng mình cũng không muốn nhắc đến, mình biết là mình sẽ sớm giải quyết nó một cách ổn thỏa nhất.
- Mình chuẩn bị trở về HN, cho nên nhiều thứ cần chuẩn bị, nhất là tinh thần.
- Thằng Chun, dạo này nó rất picky trong việc ăn uống. Mình đoán chắc không phải do nó cô đơn đâu, mà vì nó muốn vậy. Mình thường order đồ ăn vào cuối tuần nhưng lại mất công ninh sườn non thật kỹ, mua đồ ăn vặt cho nó. Tất cả những gì nó tiêu thụ chỉ là sườn và bỏ lại cơm, đồ ăn vặt cũng không ăn, thỉnh thoảng có để mắt tới vài miếng táo của mình.
- Mình có thói quen chạy bộ sau giờ làm việc. Mình sợ Chun ở nhà một mình nhiều sẽ dễ buồn bực nên dẫn ra ngoài. Vậy mà lần nào mình cũng cảm thấy mình phải quỳ lạy van xin nó thì nó mới đi. Hồi đầu mình không dùng xích nên đi được nửa đường anh ta thường tự ý chạy về. Sau mình dùng xích, miễn cưỡng đi thì giữa đường cũng phải dừng lại mấy lần để vỗ về động viên đi tiếp (Cay chứ!). Lúc về thì nhanh nhảu chạy trước, thỉnh thoảng ngoái lại nhìn xem mình đang ở đâu. Có lần mình trốn trong lùm cây, anh ta quay lại ngơ ngác không thấy mình đâu rồi cứ ngồi đó đợi. Sau mình ập đến thì nhảy cẫng lên. Mình rất yêu trạng thái này vì trông cu cậu vui hơn hẳn.
- Thôi, mình chuẩn bị đi ăn trưa nè. Ngủ một giấc rồi mình sẽ quay lại công việc.
- Mình dự định viết về chuyến đi vừa rồi, call it maybe nhen, hihi.