Con người ta đâu ai mong muốn chọn cho riêng mình suy tư hay buồn khổ.Nhưng tất thảy quy luật của cuộc sống là vậy có thể vui chốc lát và buồn ngay sau đó. Có những người thời gian có thể là liều thuốc duy nhất làm cho nó trôi vào quên lãng , nhưng cũng có người thời gian càng về sau vết thương lòng càng đau, có chăng người ta nói “thời gian sẽ xoá mờ tất cả” cũng chỉ là câu nguỵ biện hay đúng hơn là chỗ dựa con lại duy nhất về sau để bấu víu vào nó để mình thấy mình ổn sau những tháng ngày còn lại
☘️rốt cuộc chỉ có bản thân ta mới thấu hiểu chính ta chỉ có mình mới tự gượng dậy sau những đau thương từng trãi .
☘️chấp niệm những gì đã qua. Những thứ thuộc về phía trước đó mới là ngày mai.
☘️sau cùng tuổi trẻ rồi ai cũng sẽ đau một lần , vấp ngã một lần , và cả hàng vạn cái một lần. Nhưng sau đó tự bản thân cũng phải biết cách làm mình bật dậy và vững vàng trên chính đôi chân nhỏ bé của mình. Đừng làm công chúa trong lòng ai cả mà hãy là công chúa của chính cuộc đời mình
P/s: có những ngày chông chênh đến lạ