Ảnh bởi
Taylor Nicole
trên
Unsplash
Hôm nay ngủ dậy tự dưng tâm trạng tốt bật máy lên viết vài dòng cho vui
**LÂM ANH**
Chàng trai đã thay đổi cuộc sống của tôi rất nhiều. Tôi đã tưởng tình yêu của cuộc sống bây giờ chỉ là đơn giản kiếm 1 người phù hợp về làm vợ sống 1 cuộc sống bình thường cho tới cuối đời.
Nhưng Lâm Anh đã yêu tôi theo cách cuồng nhiệt như tuổi 20 mà tôi đã từng trải qua. Đem 1 chiếc bánh sinh nhật 2 tầng to đùng cùng 1 bó hoa vào ngày sinh nhật tôi, xong 2 đứa lên 1 quán cof đang sửa để nhờ người ta cho thổi nến nhờ, mỗi tội nhiều muỗi quá ngồi 1 lúc là fai về rồi.
Tất cả ngày lễ chàng trai ấy đều nhớ tặng quà cho tôi, nhưng tôi toàn bỏ trốn ko chịu nhận, a lại đem tới tận nhà để trước cửa cho tôi rồi lặng lẽ ra về. Giờ nghĩ lại thương anh nhiều lắm nè.
Rồi Lâm Anh bị gãy chân, cũng nhõng nhẽo ra trò đòi tôi đưa đi đón về, hằng ngày lên thăm ngồi ăn hoa quả, lâu lâu không thấy tôi lên thăm thì lò cò 1 chân đem hoa quả xuống phòng siêu âm với hi vọng sẽ gặp tôi ở đó. Các chị của tôi cứ buồn cười mãi.
Những ngày tôi trực Lâm Anh đều nấu cơm mười mấy món đem vô cho tôi. Tôi nhận đồ ăn xong toàn đuổi về. thanh niên mặt buồn thiu đi về xong bảo sao em ko rủ anh vào ăn cùng :)). Thế là từ hôm sau 2 đứa lại ngồi ăn cùng nhau.
DÙ chúng tôi chưa từng 1 ngày nào là người yêu. nhưng hiện tại cả 2 đều là bạn bè và khá thoải mái nói chuyện với nhau như 2 người bạn thân. Những ngày tôi thất tình, 12h đêm lôi anh lên quảng trường đi lòng vòng nói chuyện cho khuây khỏa , và tôi nhận ra hóa ra giờ chúng tôi có thể nói chuyện thoải mái tới như thế , không giống ngày xưa.
Bạn hỏi tôi có tiếc 1 chàng trai như thế ko?
Có chứ. Đó là chàng trai xứng đáng làm chồng của tôi hơn bất kì ai. dù chẳng học đại học, gia đình không giàu có nhưng tôi đã chấm 9/10 điểm cho chàng trai ấy ngay từ ngày đầu tiên. và càng quen thì chỉ càng thêm điểm cộng mà thôi.
Nhưng thôi cứ tạm gọi là duyên số ko hợp. giờ anh cũng có người yêu rồi. sang năm thì cưới. tôi cũng ko muốn nghĩ nhiều. đơn giản giờ làm bạn là 1 điều vô cùng quý giá trong cuộc đời này. thật sự ấy.