Nhạc thật hay vẫn đang phát trong tai nghe trên spotify.
Những ngày tháng chờ việc thật ngắn và cũng thật dài. Tôi quyết định kết thúc công việc đang làm được hai năm để bắt đầu một công việc mới, mà thật ra tôi đâu có quyền quyết định.
Hai năm trước, ngày vừa lấy tấm bằng đại học cũng là ngày quyết định tự làm một cái gì đó.
Tôi mở công ty riêng, tôi khởi nghiệp với một ít vốn và rất rất nhiều hoài bão và đam mê của tuổi trẻ.
Và bây giờ thì tôi đang chờ để bắt đầu đi làm một công việc mới cho một công ty kha khá lớn ở Việt Nam và tất nhiên là tôi đi làm thuê. 
Hai năm tuổi trẻ, hai năm sống với đam mê và hoài bão giờ ngồi nhìn lại tôi không hối tiếc điều gì, mặc dù công ty của tôi đã không thành công (tôi ghét hai từ thất bại)
Tôi sẽ kể dần dần khoảng thời gian hai năm đầy biến động mà không kém phần rực rõ đó. Như là những ghi chú lưu lại một khoảng thời gian tuổi trẻ đầy cảm xúc. 
... 
 Nguồn Zing.vn