Tháng 4 đến rồi, ba tháng đầu năm trôi qua như 1 cơn gió!
Tháng này công ty du lịch của tôi bắt đầu có booking trở lại, trong lòng tôi khá phấn khích vì được quay lại với đam mê của mình. Tuy nhiên có vài khúc mắc trong lòng, nhưng hi vọng mọi chuyện sẽ ổn thỏa.
Đợt này thời tiết trở lạnh, làm kỉ niệm của tôi cứ ùa về. Tôi mong chờ mãi chuyến đi của mình, hi vọng có thể thanh lọc tâm hồn 1 chút, have fun 1 chút để rồi quay về guồng công việc của mình. Nói thật thì thời tiết này, thời gian này khiến tôi cảm thấy hơi khó khăn để sống với thực tại, tôi cứ bị kéo về quá khứ, nghĩ về những ngày tháng hạnh phúc bên cạnh một người, hoặc vài người.
Đêm qua tôi mơ thấy tôi được trở lại thời đại học của mình, và tỉnh dậy tôi thấy nuối tiếc tuổi trẻ (đây có thể là lần đầu tiên tôi cảm thấy nuối tiếc). Có thể là tôi cũng đã đến tuổi để tiếc nuối thanh xuân rồi chăng, có thể rằng thời gian này tôi đang bấp bênh cả về mặt cảm xúc lẫn thể chất nên tôi lại ước rằng mình có nhiều thời gian hơn, mình sáng suốt hơn, mình lí trí hơn.
Hôm nay là một ngày nghỉ của tôi, có lẽ tôi đã quá quen với guồng quay từ 5 rưỡi sáng đến tối nên tôi bỗng cảm thấy một ngày rảnh rỗi thật là dài. Tôi muốn học tiếng Trung, tôi muốn đi cafe, à có thể chiều nay tôi sẽ đi dạo bờ hồ 1 chút nhưng chắc chắn sẽ không mua gì, vì tôi vừa mua 1 đống sách mà mãi không đọc hết. Tháng 4 này tôi có 1 chuyến đi mà tôi háo hức với nó vô cùng tận. Khiến cho nó trở thành mục tiêu để tôi có thể lê cái thân mình qua những ngày bất ổn này. Nhưng con người mà, tôi cho phép bản thân được downmood 1 chút, chứ ai mà cứ vui vẻ tưng tưng mãi được phải không.
Điều ước duy nhất của tôi lúc này chỉ là tôi mong quá khứ có thể ngủ yên, tôi không hy vọng mình có thể quên đi, nhưng tôi mong mình có thể buông bỏ được phiên bản xấu xí đó của bản thân, có thể an nhiên mà nhìn lại, không còn đau, không còn buồn nữa. Có ngày đó không nhỉ?
Giờ mẹ tôi đang chuẩn bị nấu bữa trưa rồi, tôi phải xuống xem thế nào. Rồi chắc sẽ xem phim một chút, nghỉ trưa một chút rồi xem chiều nay sẽ làm gì. Có thể đi uống 1 cốc cacao nóng cũng là 1 ý kiến hay, đi bộ một chút cho khỏe chân cũng được :) Ai gù, thời gian là vàng bạc, tôi chỉ muốn mình sử dụng nó hợp lí nhất nhất mà thui.