Đi học là 1 kiểu chán nản
Tôi đã nghĩ như thế cho tới khi tôi đi học 1 cách nghiêm túc và gặp được 1 người thầy có tâm
thầy làm mọi thứ rất chuẩn và chưa từng thấy thầy mệt mỏi trong công việc, luôn tận tình sát sao bệnh nhân chưa từng lơ là.
tôi thích cách làm việc của thầy mặc dù tôi thấy nhiều người không thích. họ thích những người dễ dãi hơn.
giờ thì tôi mới hiểu những người giỏi là những người gặp được người thầy giỏi. đó có lẽ là những bước ngoặt trong cuộc đời của họ.
tôi đang đọc cuốn "chó sủa nhầm cây" 1 cuốn sách rất hay và dẫn dắt nhiều thứ trong suy nghĩ để tôi đi đúng hướng cuộc đời.
cuối tuần vừa rồi tôi về nhà và tôi ở cạnh gấu 3 ngày chẳng rời, ở cạnh gấu bao lâu mới là đủ nhỉ , 2 đứa còn chẳng cần tới điện thoại tí nào , coi đc 2 bộ phim là đi tìm dory và 1 phim trinh thám hài hước :)).
Tháng này tôi lại quay trở lại với cuộc sống chán nản khi ko tìm được 1 người thầy thích hợp rồi. thôi thì lại nghỉ ngơi vậy. haha