(Tự vấn một mình) Ồ, hóa ra những gì trước giờ mình "hiểu bản thân" mình của suốt 23 năm trước đó có vẻ không thực sự đúng, hành trình hiểu bản thân có vẻ đang thực sự bắt đầu...
Mình hướng nội hơn là hướng ngoại
Suốt thời gian trước đây, tiểu học, trung học rồi đại học, mình luôn thể hiện là một người quảng giao, tự tin trước đám đông. Vì vậy mà mọi người (và cả bản thân mình) đều nghĩ mình là một người hướng ngoại, nhiều bạn bè và luôn vui tươi...
Mình viết những dòng này vào một buổi chiều mưa lất phất, cốc The coffee house Thái Hà một mình, nhìn ngã tư dòng người qua lại và ngẫm nghĩ. Có vẻ bấy lâu nay mình đã hiểu nhầm bản thân hay do mình đang dần trưởng thành hơn? Mình dần ít share hay up status trên mạng xã hội, ít chat và nói chuyện hơn, cũng hay thường dạo phố một mình những chiều cuối tuần rời xa chiếc máy tính.
Mình thích đi du lịch, thích trải nghiệm, nhưng mình không rủ được ai cả. Mình định sau mùa bận này tự book vé đi 1 chuyến, được thì đi Thái Lan, còn không thì cũng một nơi nào đó trong nước xa chút. Không biết nếu đi một mình thì có tệ lắm không nhỉ?!
Mình muốn làm một kênh Tiktok, không biết các sếp biết mình làm thêm Tiktok thì có nghĩ mình chểnh mảng không nhỉ? Thay vì nghĩ thế, mình sẽ cố gắng hoàn thành công việc và năng động hơn để các sếp yên tâm. Kênh Tiktok của mình chắc chắn sẽ có nội dung bổ ích!
Mình muốn khôi phục những mối quan hệ anh chị em, bạn bè. Có vẻ thời gian vừa qua những stress mình gặp khiến mình cáu gắt và xa cách mọi người hơn. Nhiều lúc cũng thấy lỡ lời mà mọi người giận, mong rằng mọi người không để bụng quá.
Từ mai mình sẽ tập dậy sớm, thể dục một chút và đọc kinh, hi vọng bản thân mình sẽ tập được những thói quen tốt hơn. À, đợt này mình béo lắm, chưa bao giờ béo thế. Dù ngày nào cũng đi tập gym, ừ thì cơ bắp cũng có hơn chút mà cái bụng thì phệ ơi là phệ, cố gắng nhé Tiến.
Cố lên Tiến ơi!!!