Thứ ba ngày 28/12/2021. Thứ ba tuyệt vời nếu ta không thấy nhau
Mọi chuyện hôm nay mặc dù không đúng như kế hoạch của mình nhưng cũng là khoảng thời gian mình nên đón nhận nó theo hướng tích cực.
Mình lại lần nữa phá hỏng To do list chỉ vì lười mà thôi, sáng mai mình sẽ thức dậy lúc 2h30 và làm như những điều mình đã lên trước, vì sao mình lại dậy sớm vậy sao? Chỉ là tuần sau mình thi học kì 1, vì mình đã khá chủ quan nên cảm thấy hơi hoang mang với bài toán, lí hóa hay hình như hầu hết các môn luôn, vì vậy hãy thức dậy sớm cùng mình nha. Hãy chăm chỉ hơn nào.
Còn vì sao " hôm nay thật tuyệt nếu ta không thấy nhau ư?" mình đã gặp nguwofi con trai ấy, chàng trai mà trong bài viết trước đây mình đã nhắc đến, anh ấy thì vẫn luôn tươi cười với mọi người nên nhìn thấy vui vẻ với người khác như vậy mình cũng có chút buồn và dù có buồn đến đâu thì không phải chúng ta không nên nói chuyện với nhau sao? Mình đã khá im lặng từ lúc anh tới để cả hai cảm thấy thoải mái nhất?
Các cô gái à, hãy yêu và chăm sóc bản thân mình nhiều hơn nhé
I love you but I love me more