Hôm nay có ngồi lại cùng với một ông anh- ông này tôi quen qua discord và đã có gặp gỡ tiếp xúc bên ngoài. Thấy mình dạo này khá buồn và hoang mang thì hai anh em có cùng ngồi tâm sự. Nói chuyện với ông anh đã làm tôi nhận ra nhiều vấn đề ( Cảm ơn anh mình nhé >< ).
Vấn đề của tôi ở hiện tại là tôi là là một đứa khá cứng đầu, luôn tự cho mình là đúng. Những suy nghĩ gì trong đầu tôi cho là ĐÚNG, thì tôi sẽ thực hiện y như thế. Sự thật là tôi còn NON và cả chuyện tình cảm cũng thế.
" NON" ở đây là gì? Ông ấy lấy ví dụ mang tính hài hước đó là " Mày không thể làm một con ĐIẾM " Nói đến đây sẽ có người nghĩ sao lại lấy cái đó ra so sánh, chẳng vui vẻ gì. Nhưng chơi với ông ấy tôi đã suy nghĩ và hiểu ra vấn đề. Rằng con ĐIẾM nói đến ở đây là người đàn bà có sự trải đời. Đó là người đàn bà biết cách khéo léo, cho người ta cái mà người ta cần và có sự khéo léo trong cách ứng xử và trong chuyện tình cảm. Khi gặp một chuyện gì đấy tôi sẽ nghĩ đến đầu tiên suy nghĩ của mình như thế nào? chứ không phải là vấn đề đó như thế nào? 
Có lẽ cách xử lí vấn đề của tôi luôn ổn hơn những người cùng tuổi xung quanh, hay có lẽ tôi được tiếp xúc va chạm nên tôi trở nên có chút ' Tự phụ'. Điều đó chẳng có chút gì là tốt đẹp, thậm chí nó có thể còn kéo tôi đi xuống. 
Có lẽ tôi bị ảnh hưởng bởi quá khứ rất nhiều. Vì sự thất bại với mối tình tôi từng cho là tất cả, nên mỗi tôi chẳng cho ai cơ hội để khiến cuộc sống của tôi khác đi.
Khi tôi nhận ra vấn đề của mình thì cũng là lúc TÔI CẦN THAY ĐỔI
Nhưng bằng cách nào? 
( Còn lời khuyên của ông anh thì để nói đi, ông này hay "lươn khươn" với đứa em lắm =))) )