Trong một phút rảnh rỗi thì tôi chợt nghĩ về những nét kì cục trong con người mình và muốn chia sẻ với các bạn , không biết liệu trong forum này có chàng trai nào giống như mình ?
    Không hề có gu bạn gái , đã từng có tình cảm với những bạn gái có nhan sắc rất tốt và cả những cô gái có nhan sắc bình thường. Tôi thấy khi tôi nhìn một cô gái thì những nét đẹp hình thể nó biến đi đâu mất , tôi chỉ cảm thấy mình cần cô ấy , và tôi chọn yêu cô ấy. Kì thực là đàn ông lúc nào cũng thích phụ nữ đẹp , nhưng tôi chỉ thấy được nét đẹp về hình thể của phụ nữ lúc "tia gái" đơn thuần, còn đối với một số cô gái tôi lại khó mà đánh giá được là cô ấy có đẹp hay không. Thứ duy nhất làm tôi đổ gục là những ấn tượng cô ấy tạo ra. 
    Tôi có một sự nhạy cảm đặc biệt về ngôn ngữ . Khi nghe thấy những từ ngữ (đặc biệt là Tiếng Việt) mà bị phát âm sai , tôi cảm thấy ruột gan cồn cào và lúc nào cũng mở mồm ra sửa hộ người ta , kệ không quan tâm người ta có khó chịu hay không , thậm chí đôi khi tôi có những cuộc cãi vã khá là lâu vì việc nói sai từ và sai nghĩa .
    Tôi rất thích việc mặt đối mặt và nói về chuyện trên trời dưới biển . Thậm chí với bạn gái , tôi lại có sở thích chia sẻ với bạn gái và muốn bạn gái chia sẻ về việc mình đã yêu những ai , thích những ai , ai thích mình như thê nào , thường rất nhiều cuộc chia tay xuất phát từ những cái chuyện ngoài lề như vậy , riêng tôi thì tôi lại cảm thấy  như thế lại giúp tôi hiểu hơn về tình cảm của tôi và bạn gái 
    Không thích đi giày hãng , tôi rất ghét việc nhìn thấy ai đó bàn tán về việc một người khác đi giày fake , real , kém chất lượng ,... tôi cảm thấy thực sự bất bình và vì vậy tôi chọn những đôi giày càng ít tem mác càng tốt , vì giày cũng chỉ để đi và tôi không muốn ai chỉ trỏ vào đôi giày của mình . 
    Cực ghét đi xe máy , ô tô , dù đi học bằng xe máy thế nhưng tôi lại chỉ thích đi bộ trên đường , cả đời chỉ ước là có công nghệ giúp người ta đi bộ nhưng vẫn có thể đến điểm cần đến nhanh như lái xe
    Tôi có khả năng vẽ , học kiến trúc thế nhưng không hiểu sao tôi lại không hề hay vẽ vời chút nào, đôi khi mình lại cảm thấy khó chịu khi ngồi vẽ :)) thực sự điều này chính tôi cũng không giải thich được. Bình thường người ta vẽ thường có cảm xúc mới tạo nên nét vẽ , còn tôi thì 90% là vẽ trong vô thức.
    Tôi rất thích vọc vạch những thứ linh tinh , thậm chí cả những vấn đề như tâm lý con gái , sức khỏe , bla bla ... vì tôi thích cảm giác được biết mọi thứ.
    Con trai tuổi thanh niên thì lại thích nhậu nhẹt, riêng tôi rất ghét rượu bia
    Cực kì không thích khi bạn gái nói về một người con trai khác , dù chỉ là đơn thuần , trừ người thân của bạn gái ra. Cái này chắc là hơi bảo thủ và khó tính. 
Thôi ba xàm thế đủ rồi , đến lúc phải tắt máy và ra ngoài , cảm ơn các bạn đã nghe vài lời xàm xí của tôi , còn rất rất nhiều điều kì cục mà tôi muốn chia sẻ lên đây ... nhưng chắc để sau
...còn nữa...